Đảm bảo cho nhân dân đón Tết Mậu Tuất 2018 vui tươi, an toàn

07:55 16/02/2018     913

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tối ngày 15/02 (tức 30 Tết Nguyên đán), đoàn công tác của Trung ương Đoàn do đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết các cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PC&CC số 2 (Cảnh sát PC&CC thành phố Hà Nội) và Trung đoàn Ra-đa 293 (Sư đoàn Phòng không 361).
Phòng Cảnh sát PC&CC số 2 là đơn vị phụ trách 2 địa bàn là quận Đống Đa và quận Ba Đình – đây cũng là nơi tập trung cơ quan hành chính, chính trị của cả nước. Bên cạnh đó, với số lượng cư dân đông đúc khoảng 700 nghìn dân nên việc phòng cháy và chữa cháy có nhiều khó khăn. Phòng Cảnh sát PC&CC số 2 với 131 đồng chí luôn sẵn sàng tinh thần ứng trực mọi tình huống để đảm bảo an toàn không xảy ra cháy nổ trên địa bàn. “Riêng ngày 30 Tết, đơn vị tập trung quân số cao nhất để ứng trực đêm giao thừa”, lãnh đạo Phòng cho hay.



x
Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn bày tỏ niềm vui khi đến thăm, chúc tết các đơn vị, các chiến sĩ, cảnh sát đang làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa .

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn đã khẳng định, năm 2017 là năm đất nước đạt được nhiều thành tựu to lớn về mọi mặt, 13 chỉ tiêu kinh tế xã hội đều đạt và vượt. Những thành quả đó đạt được nhờ sự ổn định an ninh, chính trị, một môi trường thuận lợi. Trong đó, có công lao của lực lượng Công an nhân dân nói chung và lực lượng Cảnh sát PC&CC nói riêng.



u
Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn tặng quà chúc Tết các chiến sĩ Phòng Cảnh sát PC&CC số 2 (Cảnh sát PC&CC thành phố Hà Nội)

Nhân dịp đón xuân Mậu Tuất 2018, đồng chí Bí thư thường trực Trung ương Đoàn gửi lời chúc cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PC&CC số 2 luôn phát huy tinh thần cao nhất của người chiến sĩ Công an nhân dân. Hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao để nhân dân yên tâm học tập, lao động, sản xuất, đóng góp cho sự phát triển của Thủ đô. Đặc biệt, kính chúc các chiến sĩ làm nhiệm vụ đêm giao thừa luôn sẵn sàng tinh thần, có khí thế cao nhất để tham gia các nhiệm vụ, sẵn sàng trực chiến, ứng cứu khi có tình huống xảy ra, đảm bảo cho nhân dân đón Tết Mậu Tuất vui tươi, an toàn.


f
Chúc tết, lì xì năm mới các chiến sĩ Phòng Cảnh sát PC&CC số 2 (Cảnh sát PC&CC thành phố Hà Nội)

Nằm trong chương trình, đoàn công tác đã đến thăm hỏi và chúc Tết Trung đoàn Ra-đa 293 (Sư đoàn Phòng không 361).

Được thành lập ngày 29/4/1966, 50 năm qua, được sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân chủng, trực tiếp là Đảng ủy, chỉ huy Sư đoàn, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn vượt mọi khó khăn, gian khổ, hy sinh, không ngừng trưởng thành lớn mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Nhiều năm liền, Trung đoàn được Bộ Quốc phòng tặng Cờ “Đơn vị huấn luyện giỏi” (từ năm 1996 - 2004, 2014, 2015).


s
Thăm quan phòng truyền thống Trung đoàn ra đa 293

Tại đây, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn đã bày tỏ sự vui mừng khi được đến thăm Trung đoàn và được tìm hiểu về những thành tích của đơn vị. Đồng thời, bày tỏ lời tri ân của thế hệ trẻ với những hi sinh to lớn của lớp lớp cán bộ chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung, lực lượng Phòng không không quân Việt Nam nói riêng. Đặc biệt là Trung đoàn ra - đa 293, các thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu tính mạng của mình để góp phần xây dựng đất nước Việt Nam hòa bình, để tuổi trẻ hôm nay có điều kiện, cơ hội để học tập, lao động cống hiến và trưởng thành.



Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn chúc cho Trung đoàn ngày càng hoàn thiện, từng bước hiện đại hóa, xứng đáng hình ảnh Bộ đội cụ Hồ
Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn tặng quà Trung đoàn ra đa 293

Dịp này, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn chúc Trung đoàn luôn giữ vững truyền thống đơn vị anh hùng lực lượng vũ trang QĐND là đơn vị quyết thắng dẫn đầu xứng đáng là đơn vị chủ lực đi đầu của lực lượng ra đa nói riêng và lực lượng Phòng quân không quân nói chung để góp phần cùng các lực lượng khác của quân đội giữ chắc chủ quyền của Tổ quốc, góp phần xây dựng môi trường hòa bình ổn định, đất nước tiếp tục phát triển.