Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Đồng Tháp lần thứ III

09:55 19/12/2012     3293

3 Phong trào   Web.ĐTN: Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Đồng Tháp lần thứ III, nhiệm kỳ 2012-2015 đã được tổ chức.
Trong nhiệm kỳ 2009-2012, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Tháp đã có bước chuyển biến tích cực trong công tác Hội và phong trào doanh nhân trẻ, từng bước xây dựng hình ảnh, thương hiệu và niềm tin của đội ngũ doanh nhân trẻ đối với các cấp, các ngành; nâng cao năng lực cạnh tranh trong hội nhập kinh tế quốc tế, xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh và hiệu quả của các doanh nghiệp hội viên; góp phần đáng kể vào tăng trưởng kinh tế và chỉ số năng lực cạnh tranh của tỉnh nhà.

Trong nhiệm kỳ mới của Hội Doanh nhân trẻ Đồng Tháp là đổi mới tư duy, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh; tạo môi trường gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh; đáp ứng nhu cầu thông tin kinh tế, hỗ trợ kịp thời nhu cầu phát triển của các doanh nghiệp hội viên.

Phát biểu tại Đại hội, anh Mai Hữu Tín, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao những thành quả mà Hội Doanh nhân trẻ Đồng Tháp đạt được trong thời gian vừa qua. Anh đề nghị thời gian tới, Hội Doanh nhân trẻ Đồng Tháp quan tâm xây dựng bộ máy lãnh đạo Hội đoàn kết, vững mạnh, xây dựng Văn phòng Hội ngày một chuyên nghiệp, tổ chức được nhiều hoạt động đem lại lợi ích cho hội viên.

Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Đồng Tháp lần thứ III đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2012-2015 gồm 21 thành viên. Anh Đặng Xuân Huy - Giám đốc Công ty TNHH vàng bạc đá quý Kim Long tái đắc cử Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đồng Tháp.
Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2012-2015 ra mắt đại hội

Ghi nhận sự đóng góp của Hội Doanh nhân trẻ Đồng Tháp và các thành viên của Hội trong thời gian qua, Uỷ ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và UBND tỉnh Đồng Tháp đã tặng cờ thi đua, bằng khen cho tập thể và các cá nhân xuất sắc.

Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Đồng Tháp đã trao tặng 100 chiếc xe đạp (trị giá 100 triệu đồng) cho các học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh và Công ty TNHH một thành viên Thương mại Dầu khí Đồng Tháp trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học Nguyễn Sinh Sắc.