Đà Nẵng: Hội thi “Khi tôi 18”

11:10 16/05/2014     2104

3 Phong trào   Web.ĐTN: Vòng loại Hội thi “Khi tôi 18” được tổ chức trong 2 ngày 8,9/4/2011do Thành Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng tổ chức với sự tranh tài của 15 đội dự thi đến từ các trường PTTH, trung tâm GDTX trên địa bàn thành phố thu hút hàng nghìn lượt các em học sinh, các bật phụ huynh và các thầy cô giáo tham gia cổ vũ. </div>
Web.ĐTN: Vòng loại Hội thi “Khi tôi 18” được tổ chức trong 2 ngày 8,9/4/2011do Thành Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng tổ chức với sự tranh tài của 15 đội dự thi đến từ các trường PTTH, trung tâm GDTX trên địa bàn thành phố thu hút hàng nghìn lượt các em học sinh, các bật phụ huynh và các thầy cô giáo tham gia cổ vũ.


Phần thi Chung sức

Các đội dự thi tham gia 4 phần thi: "Chào hỏi"; "Chúng tôi là tuổi teen"; "Khi tôi 18"; và phần thi Chung sức  với nội dung xoay quanh những kiến thức kiến thức xã hội, Đoàn thanh niên, luật pháp, tâm lý lứa tuổi. Qua 02 ngày thi sôi nổi, BGK Hội thi đã chọn ra 4 đội dự thi xuất sắc gồm trường THPT Phan Châu Trinh, Hoàng Hoa Thám, Tôn Thất tùng và Ngũ Hành Sơn tham gia vào vòng chung kết vào ngày 16/4/2011.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi trường THPT Phan Châu Trinh, giải nhì thuộc về trường THPT Hoàng Hoa Thám, 2 giải ba được trao cho đội thi Trường THPT Tôn Thất Tùng và THPT Ngũ Hành Sơn.

Hội thi “Khi tôi 18”là một sân chơi bổ ích và cũng là dịp để các học sinh THPT giao lưu, học tập, góp phần nâng cao kiến thức, sự hiểu biết của các em về lịch sử, về truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, của thành phố Đà Nẵng anh hùng.

* Lễ trao học bổng “Khăn đỏ đến trường”

Ngân Hàng cổ phần Thương mại kỹ thương Việt Nam Thương mại kỹ thương Việt Nam (Techcombank) chi nhánh Đà Nẵng và báo Thanh niên phối hợp cùng Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức lễ trao học bổng “Khăn đỏ đến trường” cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Tại buổi lễ trao học bổng, 100 em học sinh hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi, đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập đã được nhận học bổng mỗi suất trị giá 3 triệu đồng, với tổng kinh phí 300 triệu đồng.
nickelodeon games | mahjong connect | barbie dress up games | tin quan su | nhac dj