Công đoàn CQ Trung ương Đoàn: Tặng 30 suất quà nhân dịp đón xuân Tân Mão 2011.

00:19 17/06/2015     1804

3 Phong trào   Web.ĐTN: Với tinh thần tương thân, tương ái, nhân dịp đón tết Tân Mão 2011, Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn đã tổ chức đi thăm và tặng 30 suất quà cho các gia đình đoàn viên Công đoàn.</div>
Web.ĐTN: Với tinh thần tương thân, tương ái, nhân dịp đón tết Tân Mão 2011, Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn đã tổ chức đi thăm và tặng 30 suất quà cho các gia đình đoàn viên Công đoàn.

Đ/c Nguyễn Quốc Triển, Phó Tổng Biên tập Báo Sinh viên VN
 UVBTV Công đoàn CQ Trung ương Đoàn tặng quà
cho gia đình công đoàn viên Trần Thiên Nga – Ban Phát Thanh Trung ương Đoàn.

Đối tượng được trao tặng trong dịp này là các gia đình Công đoàn viên có người thân đang ốm đau dài ngày, hoàn cảnh kinh tế gặp nhiều gặp khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 01 triệu đồng đã được chuyển đến các công đoàn viên là cán bộ, công chức viên chức, người lao động hiện đang làm việc thuộc các Ban, đơn vị của cơ quan Trung ương Đoàn tại cả 3 miền: Bắc, Trung, Nam.

Đồng chí Trần Thị Bích Ngọc - Ủy viên BCH Công đoàn Viên chức Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn cho biết: Đây là hoạt động rất có ý nghĩa ngay từ đầu Năm Thanh niên 2011 được Công đoàn cơ quan triển khai thực hiện và còn là trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống tinh thần cho mỗi cán bộ cơ quan yên tâm công tác.

Được biết, tổng số kinh phí trao tặng trong dịp này được trích từ nguồn kinh phí hoạt động của Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn.
tin quan su | game hay | nhac hai ngoai | android themes | love quotes