Chương trình giao lưu nghệ thuật “Quảng Trị - Hào khí cách mạng”

09:54 03/09/2015     1007

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc Khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, tối 02/9/2015, tại Công viên Lê Duẩn, Tỉnh đoàn Quảng Trị, Đài PTTH Quảng Trị phối hợp tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Quảng Trị - Hào khí cách mạng”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình của Đài PTTH Quảng Trị.

Đồng diễn dân vũ của các bạn ĐVTN


Tại chương trình, các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã được giao lưu với các nhân chứng lịch sử, nhà nghiên cứu, đảng viên trẻ tiêu biểu về không khí sôi nổi, hào hùng của Cách mạng tháng Tám tại Quảng Trị; về lý tưởng của các thế hệ thanh niên yêu nước đã không ngại gian khổ, hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, qua đó giáo dục, nhắc nhở thế hệ trẻ về vai trò, trách nhiệm của mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước hôm nay.

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc sắc với các tiết mục tái hiện không khí cách mạng và thời khắc thiêng liêng khi Bác Hồ đọc bản Tuyên ngôn độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa và đồng diễn các vũ khúc thanh niên ngợi ca Tổ quốc, thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ hôm nay trong chung tay dựng xây đất nước ngày càng giàu đẹp, phát triển.

Nhân dịp này, trích từ nguồn quỹ “Hướng về biển Đông”, Ban Tổ chức chương trình đã trao tặng 184 lá cờ Tổ quốc cho 184 ngư dân có tàu đánh bắt xa bờ trên toàn tỉnh và trao 12 suất quà, mỗi suất trị giá 05 triệu đồng cho 09 ngư dân có tàu đánh bắt xa bờ bị thiệt hại bởi thiên tai trong năm 2015 và 03 ngư dân trẻ là chủ tàu đánh bắt xa bờ.