Chung khảo thi “Thanh niên công nhân tài năng và thanh lịch”

23:07 29/03/2014     1664

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều 29/5/2011 Trung tâm TTN miền Trung và Ban quản lý khu kinh tế mở Chu Lai đã tổ chức vòng chung khảo Hội thi Thanh niên công nhân tài năng và thanh lịch năm 2011. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của Ngày hội văn hóa thể thao thanh niên công nhân 2011 lần đầu tiên được tổ chức tại khu KTM Chu Lai.
Web.ĐTN: Chiều 29/5/2011 Trung tâm TTN miền Trung và Ban quản lý khu kinh tế mở Chu Lai đã tổ chức vòng chung khảo Hội thi Thanh niên công nhân tài năng và thanh lịch năm 2011. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của Ngày hội văn hóa thể thao thanh niên công nhân 2011 lần đầu tiên được tổ chức tại khu KTM Chu Lai.

Các bạn trẻ sôi nỗi trong trò chơi chung sức

Kết quả vòng chung khảo giải nhất toàn đoàn đã thuộc về Công ty lắp ráp ô tô Chu Lai - Trường Hải, giải nhì thuộc về Công ty cổ phần Kính Nổi Chu Lai; Công ty TNHH Vinh Gia đạt giải ba; Liên quân các doanh nghiệp trẻ Núi Thành, Công ty TNHH CCI, Công ty phát triển hạ tầng KTM Chu Lai đồng giải khuyến khích.

* Chiều cùng ngày, Ban tổ chức đã tổng kết và bế mạc Ngày hội Văn hóa thể thao thanh niên công nhân, Ngày hội đã thu hút hơn 2.000 lượt thanh niên công nhân trong khu KTM và ĐVTN địa phương tham gia với các hoạt động thể thao trò chơi tập thể và các hoạt động tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho thanh niên...Ipad wallpaperiphone 6 wallpaper

Ngày hội được tài trợ chính bởi Công ty lắp ráp ô tô Chu Lai - Trường Hải, công ty Kính Nổi Chu Lai đồng tài trợ; cũng trong dịp này siêu thị Co.op Mart Tam Kỳ đã tặng quà cho 40 em là con công nhân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt trị giá 200.000/suất.tin quan suGalaxy s5 wallpaper