Chủ tịch nước gặp mặt trẻ đặc biệt khó khăn

23:02 29/03/2014     1559

3 Phong trào   Nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, chiều ngày 31/5, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã gặp mặt các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cả nước.
Nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, chiều ngày 31/5, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã gặp mặt các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cả nước.
 
Chủ tịch nước gặp mặt trẻ đặc biệt khó khăn

55 em có mặt tại cuộc gặp hôm nay đến từ 11 tỉnh thành trong cả nước, trong đó có 8 em mồ côi cả cha lẫn mẹ, gần một nửa mồ côi cha hoặc mẹ. Tuy nhiên, có tới 48 em trong số này liên tục là học sinh giỏi. Mặc dù sống trong hoàn cảnh rất khó khăn, nhưng nhiều em vẫn quyết tâm học giỏi để thoát khỏi cảnh nghèo khó.
Nói chuyện với các em, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết bày tỏ sự khâm phục và khen ngợi những trẻ em dù có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, nhưng vẫn ý thức được trách nhiệm của mình, nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên để học tập tốt và giúp đỡ gia đình. Đây là những việc làm phi thường và điều này đã nói lên rằng, với trí tuệ và năng lực của mình, những người bị tàn tật hoặc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sẽ không thua kém ai. Thành công này của các em là rất quan trọng, vì các em đã biết vượt qua chính mình không chỉ là bài cho các bạn cùng lứa, mà cho cả người lớn. Ipad wallpaperiphone 6 wallpaper
 Chủ tịch nước cũng bày tỏ tin tưởng các em có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước sẽ tiếp tục phấn đấu vươn lên để đạt được những thành tích cao hơn nữa. Chủ tịch nước cũng mong các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hãy động viên những bạn bè có hoàn cảnh như mình cùng phấn đấu để học giỏi và xã hội sẽ chắp cánh cho ước mơ của các em. Chính sự học tập và nghị lực của các em sẽ là sự đóng góp quan trọng đối với công cuộc xây dựng đất nước trong tương lai.tin quan suGalaxy s5 wallpaper