Cần Thơ: Sôi nổi Chương trình “Tự tin tuổi teen năm 2012”

09:31 06/11/2012     3575

3 Phong trào   Web.ĐTN: Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Đội Trung ương về việc tổ chức chương trình "Tự tin tuổi Teen" năm 2012, Hội đồng Đội TP.Cần Thơ đã triển khai thực hiện tại 40 trường THCS trên địa bàn thành phố.

“Tự tin tuổi teen” sôi nổi các hoạt động diễn ra tại Trường THCS Đoàn Thị Điểm, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
“Tự tin tuổi teen” sôi nổi các hoạt động diễn ra tại Trường THCS Đoàn Thị Điểm, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
Với 2 nội dung "Chương trình Tư vấn - Giáo dục giới tính" và "Tuyên truyền Giáo dục giới tính, phát tài liệu và sản phẩm mẫu" tại các điểm trường đã thu hút hơn 4.000 nữ sinh tham gia. Qua đó, các em được trang bị kiến thức cơ bản về sự thay đổi về thể chất và tâm lý của tuổi dậy thì thông qua tư vấn của các chuyên gia tâm lý, đồng thời các chuyên gia sẽ đưa ra những lời khuyên bổ ích để giúp các bạn dễ dàng đón nhận sự phát triển của tâm sinh lý, xóa bỏ những định kiến từ vẻ bề ngoài và tự tin thể hiện cá tính của bản thân. Các em học sinh tham dự cũng được nhận sản phẩm mẫu Kitex Style. Đặc biệt, các em học sinh hào hứng tham gia các trò chơi tập thể sôi động, tiêu biểu như: “Nhìn hình gọi tên”, “Bật mí những bí mật tuổi teen”, “Tự tin tuổi teen”…

Được biết, đây là năm thứ 8 liên tiếp Kotex Style phối hợp Hội đồng đội Trung ương tổ chức Chương trình “Tự tin tuổi teen năm 2012” đầy ý nghĩa này. Chương trình này cũng được tổ chức tại 1.650 trường THCS ở 28 tỉnh, thành phố trên toàn quốc với 400.000 sản phẩm mẫu của nhãn hàng Kotex Style sae4 tặng cho các nữ sinh THCS.