Cà Mau: Giao lưu, đối thoại giữa đại biểu Quốc hội và ứng cử viên trẻ

19:08 01/04/2014     1701

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 12/5, Tỉnh Đoàn Cà Mau tổ chức chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa đại biểu Quốc Hội khóa XII và các ứng cử viên Đại biểu HĐND tỉnh với cử tri trẻ tỉnh Cà Mau. Chương trình với mục đích nhằm thông tin, tuyên truyền góp phần vào thành công chung của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016.
Web.ĐTN: Sáng ngày 12/5, Tỉnh Đoàn Cà Mau tổ chức chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa đại biểu Quốc Hội khóa XII và các ứng cử viên Đại biểu HĐND tỉnh với cử tri trẻ tỉnh Cà Mau. Chương trình với mục đích nhằm thông tin, tuyên truyền góp phần vào thành công chung của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016.


Các đại biểu tham gia đối thoại

Tham gia buổi gặp gỡ, đối thoại có 5 đại biểu khách mời, trong đó có 2 người là đại biểu Quốc hội khoá XII và 3 người là ứng cử viên đại biểu HĐND cấp tỉnh nhiệm kỳ 2011 - 2016.

Tại buổi gặp gỡ, đối thoại, các bạn đoàn viên, thanh niên được trình bày những suy nghĩ, nguyện vọng của mình trước những vấn đề đang được nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay với các ứng cử viên trẻ; bên cạnh đó, các bạn cũng được lắng nghe những định hướng và chương trình hành động của các ứng cử viên trẻ nếu được trúng cử vào đại biểu Quốc hội khoá XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016. nhac dj , tinh bot nghegame nau an
 
Thông qua buổi gặp gỡ, đối thoại, các cở sở Đoàn trong toàn tỉnh tập trung và đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên, học sinh về mục đích, ý nghĩa, và tầm quan trọng của cuộc bầu cử sắp tới./.