Bình Thuận: Liên hoan điệu múa Dân vũ trong đoàn viên, thanh niên 2014

10:03 29/03/2014     1559

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Bình Thuận đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Thuận tổ chức Ngày Hội thanh niên – “Liên hoan điệu múa Dân vũ – hiện đại trong đoàn viên, thanh niên học sinh, sinh viên năm 2014.
Tham gia liên hoan lần này có 13 đội với trên 300 thí sinh là học sinh, sinh viên đến từ  các trường THPT, Cao đẳng, Đại học trong toàn tỉnh.

y
Màn dân vũ xếp hình "Việt Nam tiến lên"

Theo đó, mỗi đội có tối đa không quá 20 thí sinh tham gia biểu diễn 2 tiết mục Dân vũ và múa Hiện đại.

Những vũ điệu sôi động trên nền nhạc hiện đại đã làm cho không khí như vỡ òa bởi sự cuồng nhiệt của các đội nhảy và những bước nhảy cộng hưởng của khán giả trên khán đài. Nhiều tiết mục của các đội với sự sáng tạo, đậm màu sắc trẻ trung đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn đẹp mắt thu hút sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của đông đảo đoàn viên, thanh niên học sinh, sinh viên và nhân dân đến xem.

“Bằng ngôn ngữ hình thể, dân vũ và các vũ điệu múa hiện đại sôi động trẻ trung” “Liên hoan điệu múa Dân vũ – hiện đại trong đoàn viên, thanh niên học sinh, sinh viên năm 2014” không chỉ là một sân chơi giao lưu văn hóa lành mạnh làm cho giới trẻ xích lại gần nhau, giao lưu, học hỏi, rèn luyện kỹ năng sống và cùng tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể.
Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho 10 tiết mục dự thi tốt nhất ở các thể loại và 6 giải đồng đội. Trong đó, đơn vị trường THPT Phan Chu Trinh đạt giải nhất, giải nhì thuộc về đơn vị trường Cao đẳng Nghề và đơn vị trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo đạt giải ba đồng đội.

a
Màn dân vũ được thể hiện dưới trang phục truyền thống dân tộc

Dịp này, Tỉnh Đoàn đã trao các giải nhì và giải khuyến khích cho các tập thể, cá nhân đạt giải cao trong cuộc thi “Thanh niên với mô hình, ý tưởng, giải pháp xây dựng Nông thôn mới” Tỉnh Đoàn phát động.