Bình Thuận, Lâm Đồng: 400 thí sinh tham dự Hội thi Tin học trẻ

16:08 23/04/2013     2140

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 21/4 tại trường THPT Phan Bội Châu, TP Phan Thiết, Tỉnh Đoàn Bình Thuận, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh phối hợp tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV năm 2013.
Hội thi năm nay có 212 thí sinh đến từ 10 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tham gia. Trong đó, 86 thí sinh khối tiểu học (bảng A); 92 thí sinh trung học cơ sở (bảng B); 35 thí sinh trung học phổ thông (bảng C) và 19 thí sinh thi phần mềm sáng tạo (bảng D). Nội dung thi bao gồm trắc nghiệm trên giấy và thực hành ứng dụng, lập trình trên máy tính.
a
Thi thực hành lý thuyết trên máy tính của khối THCS

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 55 giải, trong đó có 07 giải tập thể và 48 cá nhân cho những đơn vị và thí sinh có thành tích cao nhất trong hội thi lần này.

* Dịp này, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng phối hợp với Sở Giáo dục - đào tạo, Sở Khoa học - Công nghệ tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XIX năm 2013 tại trường Cao Đẳng nghề Đà Lạt.

188 thí sinh, đến từ các trường Tiểu học, THCS và THPT trên toàn tỉnh đã tham gia Hội thi.

Hội thi được chia thành 03 bảng, bảng A dành cho khối Tiểu học; bảng B dành cho khối THCS và bảng C dành cho khối THPT và thi sản phẩm phần mềm sáng tạo.
 
 Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao 4 giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải ba và 26 giải khuyến khích cho các thí sinh có kết quả cao trong Hội thi.

Hội thi đã thực sự tạo ra được một phong trào thi đua học tập và nghiên cứu công nghệ thông tin rộng rãi trong thanh thiếu niên toàn tỉnh, là dịp để các em học sinh thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực tin học.