Bình Phước: Sân chơi “Sắc màu tháng 3” và Lễ ra mắt các CLB mới

09:52 03/04/2013     1442

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tối 30/3/2013, Trung tâm hoạt động TTN tỉnh Bình Phước tổ chức sân chơi chủ điểm quý II với chủ đề “Sắc màu tháng 3” và Lễ ra mắt các CLB mới về sinh hoạt, học tập.

Chi đoàn Anh ngữ Quốc tế Úc Châu ra mắt tại sân chơi Sắc màu tháng 3
Chi đoàn Anh ngữ Quốc tế Úc Châu ra mắt tại sân chơi Sắc màu tháng 3

Về dự đêm hội, có đồng chí Nguyễn Thị Hương – Trưởng ban thanh thiếu nhi trường học tỉnh Đoàn, đồng chí Trần Quốc Duy – Trưởng ban Đoàn kết tập hợp thanh niên Tỉnh đoàn, GĐ Anh ngữ Quốc tế Úc Châu, đồng chí Phạm Thị Mười – Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh, quý thầy cô trong Ban giám hiệu các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn thị xã và hơn 300 em thanh thiếu nhi là thành viên các lớp năng khiếu và các CLB đội nhóm đang sinh hoạt và học tập tại Trung tâm.

Khai mạc Đêm hội, đồng chí Mai Tuyết Ngọc – Giám đốc Trung tâm hoạt động TTN tỉnh cho biết: Nhằm tạo những sân chơi lành mạnh và thu hút thanh thiếu nhi vào các CLB đội nhóm tại Trung tâm, hàng quý, Trung tâm đều tổ chức sân chơi chủ điểm cho thanh thiếu nhi. Với những nhu cầu thực tế tại sân chơi chủ điểm lần này, CLB Kỹ năng trẻ và CLB Tuyên truyền Măng non sẽ ra mắt và đi vào hoạt động. Hy vọng rằng các CLB mới thành lập sẽ có những chương trình hoạt động hiệu quả để hòa nhịp cùng các CLB khác đang học tập và sinh hoạt tại đây.

Sau phần biểu diễn của các lớp năng khiếu và các CLB đội nhóm đang sinh hoạt và học tập tại Trung tâm, CLB kỹ năng trẻ và CLB tuyên truyền măng non đã có phần ra mắt khá ấn tượng.

Cũng trong đêm hội, Chi Đoàn Anh ngữ Quốc tế Úc Châu chính thức được thành lập và ra mắt. Đặt trụ sở chính tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, với 15 đoàn viên, đây là cơ sở đào tạo ngoại ngữ đầu tiên của tỉnh Bình Phước xây dựng được tổ chức Đoàn.

Được biết, hiện có gần 1.000 học viên, Anh ngữ Quốc tế Úc Châu đã được Hội đồng khảo thí tiếng Anh trường Đại Học Cambridge – vương quốc Anh (Cambridge ESOL) cấp giấy chứng nhận “Đơn vị có đào tạo chương trình học để thi lấy chứng chỉ Cambridge ESOL - Cambridge Preparation Centre 2012”.