Bình Phước: Khai mạc các lớp năng khiếu hè cho thiếu nhi

19:40 07/04/2014     2110

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em thiếu nhi học tập, rèn luyện về năng khiếu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Ngày 31-5, Trung tâm hoạt động TTN tỉnh Bình Phước đã tổ chức khai mạc hè và khai giảng các lớp năng khiếu với sự tham gia của hơn 400 em thiếu nhi.
Web.ĐTN: Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em thiếu nhi học tập, rèn luyện về năng khiếu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Ngày 31-5, Trung tâm hoạt động TTN tỉnh Bình Phước đã tổ chức khai mạc hè và khai giảng các lớp năng khiếu với sự tham gia của hơn 400 em thiếu nhi.


Tặng quà cho các em thiếu nhi có thành tích tốt trong các CLB đội, nhóm

Hè năm nay, Trung tâm khai giảng các lớp năng khiếu tập huấn kỹ năng làm con rối, tuyên truyền măng non, khiêu vũ, dạy chơi đàn organ, nhảy aerobic, múa dân gian, cờ vua… Bên cạnh đó, Trung tâm còn tổ chức nhiều hoạt động đa dạng và phong phú như chương trình “Học kỳ trong quân đội”, liên hoan nghệ thuật thiếu nhi “Hoa phượng đỏ”; tham gia các hoạt động cấp toàn quốc và khu vực: Liên hoan thiếu nhi dân tộc, Festival các nhà thiếu nhi trên toàn quốc, liên hoan múa rối và liên hoan trò chơi dân gian…


Theo đồng chí Mai Tuyết Ngọc, Q. Giám đốc Trung tâm cho biết: Hoạt động hè năm nay sẽ tập trung hướng đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em lang thang cơ nhỡ, nhằm tạo điều kiện phát huy năng khiếu, sở trường của các em.nhac djGalaxy s5 wallpaperiphone 6 wallpaper
Nhân dịp khai mạc hè, Trung tâm đã tặng quà cho 30 em thiếu nhi có thành tích tốt trong việc tham gia các hoạt động của câu lạc bộ đội, nhóm.