Bình Dương: Tôn vinh những cá nhân xuất sắc

11:11 16/05/2014     1718

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 30/3, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã tổ chức Chương trình Thắp sáng ước mơ cán bộ Đoàn và Trao giải thưởng cán bộ Đoàn xuất sắc lần thứ II, Giải thưởng Tài năng trẻ Bình Dương lần thứ III năm 2011. </div>
Web.ĐTN: Ngày 30/3, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã tổ chức Chương trình Thắp sáng ước mơ cán bộ Đoàn và Trao giải thưởng cán bộ Đoàn xuất sắc lần thứ II, Giải thưởng Tài năng trẻ Bình Dương lần thứ III năm 2011.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bình Dương trao giải thưởng Tài năng trẻ năm 2011

Tại Chương trình, các đai biểu và các bạn trẻ đã được gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn, học sinh điển hình nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống... Qua buổi giao lưu đã góp phần khẳng định vị trí, vai trò quan trọng của tổ chức Đoàn và người cán bộ Đoàn trong xã hội; bồi đắp niềm tin, khơi dậy trong tuổi trẻ tỉnh nhà tinh thần vượt khó vươn lên, xác định mục tiêu, lý tưởng sống…nickelodeon games | mahjong connect | barbie dress up games | tin quan su | nhac dj

Nhằm tôn vinh những cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi có thành tích đặc biệt xuất sắc trong các lĩnh vực, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã trao 5 giải thưởng cán bộ Đoàn xuất sắc cho 5 bí thư Đoàn cơ sở có những cống hiến tích cực trong công tác Đoàn và phong trào TTN của tỉnh, bao gồm: biểu trưng, giấy khen và 5 triệu đồng/1giải thưởng; trao giải thưởng Tài năng trẻ cho 14 cá nhân là những gương điển hình có thành tích đặc biệt xuất sắc trên các lĩnh vực xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; học tập, lao động sáng tạo, văn hóa nghệ thuật và thể dục thể thao. Mỗi suất trị giá 10 triệu đồng kèm theo biểu trưng và giấy khen của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương.

Dịp này, quỹ tài trợ Từ Mai và Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Bình Dương đã hỗ trợ 20 triệu đồng và các 33 suất bảo hiểm tai nạn cho các thành viên của Tổ phòng chống rải đinh của Tỉnh nhằm tiếp tục đẩy mạnh hiệu quả hoạt động của Tổ trong thời gian tới.