Bình Dương: Thắp sáng ước mơ Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương năm 2011

00:55 02/05/2014     1710

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tuần lễ thanh niên công nhân (TNCN) năm 2011, tối ngày 8/5, Ban chỉ đạo Tuần lễ TNCN tỉnh Bình Dương phối hợp với Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ Thanh niên công nhân và tuyên dương điển hình tiên tiến trong công tác đoàn kết tập hợp TNCN tỉnh Bình Dương năm 2011”.</div>
Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tuần lễ thanh niên công nhân (TNCN) năm 2011, tối ngày 8/5, Ban chỉ đạo Tuần lễ TNCN tỉnh Bình Dương phối hợp với Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ Thanh niên công nhân và tuyên dương điển hình tiên tiến trong công tác đoàn kết tập hợp TNCN tỉnh Bình Dương năm 2011”.


Giao lưu với các điển hình tiên tiến trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên.

Trong chương trình, các bạn đoàn viên, TNCN đã giao lưu với các điển hình tiến tiến. Họ là những người luôn gần gũi và có mối quan hệ mật thiết với thanh niên công nhân và những đóng góp đáng trân trọng đối với TNCN.

Tại chương trình, Quỹ hỗ trợ thanh niên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã nhận tài trợ 537 triệu đồng từ các doanh nghiệp.
tin quan su , game nau an , nhac dj , apple wallpaper , galaxy s5 wallpaper
Dịp này, 15 tập thể và 51 cá nhân điển hình có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn kết tập hợp TNCN năm 2011 đã nhận bằng khen của UBND tỉnh. Ngoài ra, mỗi cá nhân còn được Tập đoàn viễn thông Quân đội – chi nhánh Bình Dương tặng một điện thoại di động SuMo Viettel, mỗi bộ trị giá 330.000 đồng.