Bình Dương: Kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

17:47 22/04/2014     2157

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 22/3, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã long trong tổ chức Lễ Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2011), họp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ Đoàn và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất tại trường Chính trị tỉnh Bình Dương.<br> </div>
Web.ĐTN: Sáng ngày 22/3, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã long trong tổ chức Lễ Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2011), họp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ Đoàn và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất tại trường Chính trị tỉnh Bình Dương.

Đón nhận huân chương Lao động hạng Nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương
nhac dj , game nau anapple wallpaper , galaxy s5 wallpaper
Tại Lễ kỷ niệm, các thế hệ cán bộ Đoàn đã cùng ôn lại truyền thống 80 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành của tuổi trẻ Việt Nam nói chung, tuổi trẻ Bình Dương nói riêng. Với những thành tích đã đạt được, Đoàn thanh niên và tuổi trẻ Bình Dương vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam. Đây là niềm vinh dự lớn lao của tổ chức Đoàn và tuổi trẻ toàn tỉnh thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Đảng và Nhà nước đối với phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Bình Dương, đồng thời là nguồn động lực to lớn tiếp thêm sức mạnh cho thế hệ trẻ nỗ lực thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới.

Cũng tại buổi lễ, 2 tập thể gồm: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương; Trung tâm Giới thiệu việc làm thanh niên tỉn và 2 cá nhân đã vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì những đóng góp và thành tích xuất sắc trong nhiều năm qua.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng và thành tích mà ĐVTN trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn các cấp bộ Đoàn trong tỉnh cần tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò xung kích trên các lĩnh vực; đổi mới cải tiến hình thức trong hoạt động; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin; tiếp tục xây dựng các mô hình, điển hình tiên tiến trong ĐVTN từ đó nhân rộng trên địa bàn toàn tỉnh. Đồng thời, kêu gọi ĐVTN phát huy truyền thống quê hương cách mạng, đoàn kết một lòng ra sức thi đua học tập, rèn luyện, xung kích, tình nguyện quyết tâm xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Dịp này, 21 đồng chí là lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và lãnh đạo các huyện, thị đã được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” với những đóng góp to lớn trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Bình Dương nhiều năm qua.