Bình Định: Tình nguyện nơi đảo xa

19:50 13/04/2014     1698

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hưởng ứng cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới, hải đảo”, 110 thanh niên tình nguyện (TNTN) của Đoàn phường Nguyễn Văn Cừ, Đoàn Công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) và các Liên chi Đoàn khoa Ngoại ngữ, khoa Toán (Trường ĐH Quy Nhơn) đã vượt gần 12 hải lý để có mặt tại xã đảo Nhơn Châu. </div>
Web.ĐTN: Hưởng ứng cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới, hải đảo”, 110 thanh niên tình nguyện (TNTN) của Đoàn phường Nguyễn Văn Cừ, Đoàn Công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) và các Liên chi Đoàn khoa Ngoại ngữ, khoa Toán (Trường ĐH Quy Nhơn) đã vượt gần 12 hải lý để có mặt tại xã đảo Nhơn Châu.


Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã đảo Nhơn Châu

Trong 2 ngày, TNTN cùng thanh niên địa phương tổ chức dọn vệ sinh bãi biển, tuyên truyền vệ sinh môi trường đến từng gia đình, trồng 50 cây xanh tại Nghĩa trang liệt sĩ xã. Dịp này, Đoàn thanh niên CA TP Quy Nhơn tiến hành làm các thủ tục cấp giấy CMND cho người dân bị thất lạc và thanh thiếu niên đến độ tuổi. Tổ chức hội thi tuyên truyền pháp luật cho ĐVTN xen kẽ là các tiết mục văn nghệ tạo không khí sôi nổi cho hội thi.

Nhân dịp này, những học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã cũng đã nhận được 100 suất quà do TNTN đóng góp cùng 100 suất quà do Công ty TNHH Đấu giá Đông Dương trao tặng.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Bí thư Đoàn phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn, cho biết: “Đây là lần đầu tiên, Đoàn phường phối hợp với các đơn vị tổ chức các hoạt động tình nguyện tại xã đảo Nhơn Châu với nhiều hoạt động thiết thực cho người dân và thanh niên địa phương để qua đó TNTN được trải nghiệm với cuộc sống của người dân ở đảo xa.

Được biết, xã đảo Nhơn Châu gồm 3 thôn: Tây, Trung và Đông với 484 hộ và 2.215 nhân khẩu. android live wallpaper , Android apps apk , car wallpaper , Ipad wallpapertin quan su