Bình Định: Tiếp sức thanh niên lên đường nhập ngũ

09:07 12/02/2020     2922

3 Phong trào   Web.ĐTN: Buổi lễ giao quân đã có 2.592 đoàn viên, thanh niên đủ điều kiện lên đường nhập ngũ sẵn sàng cống hiến sức trẻ để thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

 

Trong không khí thi đua đầu năm mới, tuổi trẻ toàn tỉnh đã hăng hái lên đường nhập ngũ, bắt đầu những tháng ngày học tập, rèn luyện trong quân đội. Trong số đó, có không ít thanh niên tình nguyện nộp đơn xin nhập ngũ. Các thanh niên nhận lệnh đều bày tỏ niềm tự hào, phấn khởi và sẵn sàng lên đường tòng quân nhập ngũ. Thế hệ trẻ hôm nay nguyện ra sức rèn đức luyện tài, cống hiến sức trẻ của mình cho Tổ quốc, luôn xứng đáng là người con của quê hương anh hùng.

Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm, động viên tặng quà cho các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ. Tại các địa phương, các cấp bộ Đoàn cũng đã phối hợp tốt với các ngành, đoàn thể tổ chức gặp gỡ, trao đổi để nắm bắt tâm tư nguyện vọng của đoàn viên thanh niên cũng như tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà nhằm khích lệ các tân binh yên tâm lên đường thực hiện nhiệm vụ.

 

Thanh Thảo – TĐ Bình Định (TL)