Bí thư Trung ương Đoàn thăm, làm việc với Tỉnh Đoàn Bắc Ninh

18:24 26/10/2012     4560

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 25/10/2012, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn do đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng - Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn có buổi làm việc với Ban Thường vụ tỉnh Đoàn Bắc Ninh, thăm và làm việc tại một số địa phương của tỉnh Bắc Ninh
Đoàn làm việc đã thăm mô hình làng xã xanh - sạch - đẹp tại xã Khắc Niệm - thành phố Bắc Ninh, mô hình xử lý rác thải vi sinh, thăm quan bãi rác Đồng Ngo - thành phố Bắc Ninh, cổng trường An toàn giao thông tại trường THPT Hàn Thuyên - thành phố Bắc Ninh. Đồng chí Bí thư Trung ương Đoàn đã đánh giá cao mô hình xử lý rác thải vi sinh của đoàn viên thanh niên Bắc Ninh, coi đây là mô hình điểm để từ đó triển khai sâu rộng hơn.
Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng - Thăm quan mô hình cổng trường an toàn giao thông tại trường THPT Hàn Thuyên - TP Bắc Ninh.
Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng - Thăm mô hình cổng trường an toàn giao thông tại trường THPT Hàn Thuyên - TP Bắc Ninh.

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam tại Khu công nghiệp Yên Phong về việc thành lập các tổ chức Đoàn, Hội trong công ty. Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng nhấn mạnh: tổ chức Đoàn, Hội được xây dựng tại công ty sẽ giúp định hướng cho các đoàn viên thanh niên là công nhân có những hướng đi đúng đắn, tập hợp các công nhân dưới tổ chức Đoàn, Hội là việc làm mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho công nhân cũng như chủ doanh nghiệp.
Đoàn làm việc thăm quan mô hình xử lý rác thải vi sinh
Đoàn làm việc thăm quan mô hình xử lý rác thải vi sinh

Cuối buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng đã đi thăm mô hình nhà trọ của công nhân công ty Samsung và dự buổi thi đấu thể thao giữa đoàn viên thanh niên địa phương với công nhân của công ty Samsung.

Đồng chí Bí thư Trung ương Đoàn đã đánh giá cao những gì mà tuổi trẻ Bắc Ninh đã làm được trong thời gian qua, đồng chí đã động viên tuổi trẻ Bắc Ninh tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, triển khai các mô hình trên hiệu quả hơn, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh.