Bến Tre: Họp mặt 116 đảng viên trẻ

09:44 17/02/2013     2209

3 Phong trào   Web.ĐTN: Mừng Đảng - mừng Xuân Qúi Tỵ 2013, sáng ngày 16/02/2013 (tức 7 Tết Âm lịch), Tỉnh đoàn Bến Tre tổ chức Họp mặt đảng viên là học sinh, sinh viên và sơ kết 03 năm công tác phát triển đảng viên trong thanh niên, giai đoạn 2010 – 2015.
Họp mặt là dịp để lãnh đạo tỉnh gặp gỡ với đội ngũ đảng viên trẻ đang học tập, sinh sống và làm việc ở trong và ngoài tỉnh; lắng nghe những tâm tư tình cảm, nguyện vọng để góp trí tuệ, sức trẻ vào xây dựng quê hương Đồng Khởi ngày càng tươi đẹp hơn, kịp sánh vai phát triển cùng các tỉnh trong vùng.

Tham dự buổi Họp mặt có 116 Đảng viên là học sinh, sinh viên được kết nạp trong nhà trường từ năm 2010 đến năm 2012; 13 em học sinh, sinh viên là đoàn viên ưu tú đã được học cảm tình Đảng trong năm học 2012 – 2013 đã về dự.

a
Đ/c Đỗ Thị Thu Thảo (giữa) – Bí thư Tỉnh đoàn trao học bổng cho các đảng viên là học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh Tôn Đức Tài
   
Tại buổi Họp mặt, các đảng viên trẻ đã phát biểu trao đổi về kết quả học tập và làm việc trong thời gian qua, bày tỏ tình cảm, cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, các ngành, các cấp đã tạo điều kiện, môi trường cho các bạn trẻ được rèn luyện, phấn đấu và vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng trong thời gian qua; đồng thời thể hiện sự quyết tâm, phấn đấu học tập, rèn luyện và công tác tốt để xứng đáng với niềm tin và sự mong đợi của các cấp lãnh đạo tỉnh Bến Tre và có những đề xuất, nguyện vọng vào việc xây dựng quê hương.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Họp mặt, đồng chí Võ Thành Hạo – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đánh giá cao những kết quả đạt được sau 03 năm thực hiện công tác phát triển đảng viên trong thanh niên, giai đoạn 2010 – 2015, đồng thời biểu dương tinh thần và sự cố gắng của các đảng viên là học sinh, sinh viên tỉnh Bến Tre đang học tập trong và ngoài tỉnh.

Thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí đã ghi nhận những ý kiến phát biểu của các đảng viên trẻ và sẽ tiếp tục quan tâm, chăm lo, tạo mọi điều kiện để các đồng chí, lực lượng học sinh, sinh viên tỉnh phát triển toàn diện; đồng chí cũng mong muốn sau khi ra trường, các đảng viên trẻ sẽ tiếp tục có nhiều cống hiến, đóng góp cho quê hương Bến Tre.

Dịp này, Tỉnh đoàn đã trao 07 suất học bổng, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho 07 đảng viên học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nhằm động viên, chia sẻ, tiếp sức với các bạn trẻ tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập.