Ban Bí thư Trung ương Đoàn thăm, tặng quà Tết Quý Tỵ tại tỉnh Bình Dương

15:22 04/02/2013     2818

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhằm chăm lo tết cho người dân, cán bộ, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đón Tết nguyên đán Quý Tỵ năm 2013, chiều ngày 3/02/2013, đồng chí Đặng Quốc Toàn - Bí thư Trung ương Đoàn dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho cán bộ Đoàn, thanh niên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

a
Đ/c Đặng Quốc Toàn - Bí thư Trung ương Đoàn tặng quà cho cán bộ, đoàn viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã tặng quà cho 05 cán bộ, đoàn viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Thuận An và thành phố Thủ Dầu Một. 05 suất quà còn lại đoàn công tác đã chuyển lại cho Tỉnh Đoàn để trao cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh (mỗi phần quà trị giá 01 triệu đồng).

Dịp này, đoàn đã cùng với Tỉnh Đoàn Bình Dương đến tặng quà tết cho các thanh niên công nhân xa quê có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn tết, đang sinh hoạt tại các chi hội thanh niên công nhân nhà trọ thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Nhân dịp đón xuân mới, đồng chí Đặng Quốc Toàn đã gửi lời thăm hỏi và lời chúc sức khỏe đến cán bộ, đoàn viên, thanh niên một năm mới hạnh phúc, thành công.

Nằm trong khuôn khổ thăm, tặng quà tết, đoàn còn tham gia chương trình “Thắp sáng ước mơ – Xuân Tình nguyện”, chăm lo tết cho thanh niên công nhân xa quê Xuân Quý Tỵ năm 2013 vào chiều cùng ngày tại phường An Phú, TX.Thuận An do lãnh đạo Tỉnh và Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức.

a
Tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, nhiều nội dung hoạt động ý nghĩa, sôi nổi như: chương trình văn nghệ hát về chủ đề mùa xuân đất nước; hội trí “Trang trí cành mai, cành đào”; trưng bày mâm ngũ quả và các trò chơi dân gian. Dịp này, UBND tỉnh và  Thị xã Thuận An đã tặng 75 phần quà cho thanh niên công nhân xa quê không có điều kiện về quê ăn tết, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Ngoài ra, Hội đồng quản lý Quỹ hỗ trợ Thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Bình Dương do Tỉnh Đoàn và Đài Phát thanh – truyền hình Bình Dương sáng lập, đã trao 03 suất quà hỗ trợ cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Thuận An với mỗi suất trị giá 01 triệu đồng.