Ban Bí thư Trung ương Đoàn thăm, chúc tết tại Sóc Trăng

08:11 31/01/2013     2905

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều ngày 29/01/2013, đồng chí Nguyễn Thị Hà - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương đã đến thăm và chúc tết cán bộ, đoàn viên thanh niên tại thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng.
Tại buổi chúc tết, đồng chí Nguyễn Thị Hà chúc mừng những thành tích đã đạt được trong phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng, đồng thời chia sẻ những khó khăn về kinh tế, xã hội với BCH Đảng bộ cũng như nhân dân thị xã Vĩnh Châu trong thời gian qua.

a
Đ/c Nguyễn Thị Hà tặng học bổng Vừ A Dính cho các em học sinh nghèo hiếu học

Đồng chí kêu gọi đoàn viên, thanh thiếu niên thị xã Vĩnh Châu chủ động, tích cực hơn nữa, xung kích tham gia thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương để góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân thị xã vượt qua khó khăn, thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội theo Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc, chương trình hành động của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, của BCH Tỉnh Đoàn Sóc Trăng.

Thay mặt BCH Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Hà đã trao 10 suất học bổng Vừ A Dính (800.000 đồng/suất) cho 10 em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng và tặng 10 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho đoàn viên thanh niên nghèo của thị xã Vĩnh Châu.

a
Đ/c Nguyễn Thị Hà tặng quà tết cho đại diện Đồn biên phòng Vĩnh Châu

Dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Hà đã đến thăm và chúc tết cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Vĩnh Châu thuộc Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng, trao tặng 01 phần quà cùng dụng cụ thể dục thể thao trị giá 3 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ của Đồn.

Phát biếu với cán bộ, chiến sỹ của Đồn, đồng chí đánh giá cao vai trò, biểu dương những thành tích của tuổi trẻ Đồn Biên phòng trong thực hiện nhiệm vụ được giao; đồng chí mong các chiến sĩ sẽ tiếp thu và phát huy truyền thống của Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng cũng như của Đồn Biên phòng Vĩnh Châu để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn trong năm mới 2013.