Bắc Ninh: Tưng bừng “Ngày hội giao, nhận quân” đợt 2 năm 2012

13:01 07/09/2012     4096

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 06/09 2012, tại các huyện Lương Tài, Thuận Thành, Gia Bình và thành phố Bắc Ninh, 1.000 đoàn viên, thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ, hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân. Trong đó, 241 đồng chí được học lớp cảm tình Đảng. Các cấp bộ Đoàn phối hợp với các tổ chức đoàn thể thăm hỏi, động viên và tặng quà với tổng trị giá 355,750 triệu đồng.
a
Các tân binh lên đường nhập ngũ

Phát huy truyền thống của quê hương, 100% tân binh lên đường với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng bộ, chính quyền; của quê hương, gia đình. Trong đợt tuyển quân này, các cấp bộ Đoàn các huyện, thành phố phối hợp với các ngành liên quan làm tốt công tác bồi dưỡng, kết nạp, chuyển sinh hoạt đoàn cho tân binh; tổ chức gặp mặt thăm hỏi, tặng quà động viên đến từng thanh niên trong diện nhập ngũ, tạo điều kiện để thanh niên yên tâm, phấn khởi lên đường nhập ngũ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Các tân binh cam kết chấp hành nghiêm chỉnh mọi chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nội quy, quy định của đơn vị và điều lệnh của quân đội nhân dân Việt Nam; thường xuyên học tập, tu dưỡng, rèn luyện sức khoẻ, tham gia huấn luyện và học tập chuyên môn, nghiệp vụ để nâng cao trình độ, năng lực của người chiến sĩ cách mạng trong tình hình mới để luôn xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Ninh đối với thế hệ trẻ hôm nay; tham gia tốt các hoạt động và phong trào của Đoàn trong đơn vị và nơi đóng quân; cùng tập thể cán bộ, chiến sĩ của đơn vị, xây dựng lực lượng vũ trang chính quy tinh nhuệ, vững mạnh toàn diện, sẵn sàng tham gia huấn luyện chiến đấu bảo vệ vững chắc mọi thành quả của Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.