Bắc Giang: Mít tinh kỷ niệm 80 năm thành lập Đoàn

17:47 22/04/2014     2414

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nằm trong các hoạt động chủ điểm chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn; trong 2 ngày 20 và 21/3/2011, được sự đồng ý của Thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội trại “Tự hào tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ”.
Web.ĐTN: Nằm trong các hoạt động chủ điểm chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn; trong 2 ngày 20 và 21/3/2011, được sự đồng ý của Thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội trại “Tự hào tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ”.


Đến dự có đồng chí Nguyễn Đắc Vinh –Bí thư Trung ương Đoàn; lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, các huyện, thành uỷ, UBND huyện, thành phố; các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh Đoàn các thời kỳ, nguyên Ủy viên BCH (từ năm 1997 đến nay); Mẹ Việt Nam anh hùng; Thường trực các huyện, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc, cán bộ Tỉnh Đoàn đã nghỉ hưu và hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh. 

Trong chương trình hội trại “Tự hào tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ”; Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức tuyên dương 80 cán bộ Đoàn tiêu biểu (là những đồng chí Bí thư hoặc Phó Bí thư chi đoàn, Đoàn cơ sở, có thành thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; có phẩm chất đạo đức tốt và uy tín trong đoàn viên, thanh niên. Có sáng kiến, ý tưởng, mô hình được ứng dụng hiệu quả, thiết thực cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, đặc biệt trong thực hiện các công trình, phần việc thanh niên tham gia phát triển KT- XH, xoá đói, giảm nghèo...). Tổ chức Liên hoan “Sổ vàng, Nhật ký làm theo lời Bác”, “Công trình, phần việc thanh niên làm theo lời Bác”, bình xét, tặng giấy khen cho 4 cuốn sổ vàng, 6 cuốn nhật ký và 10 công trình thanh niên làm theo lời Bác xuất sắc nhất. Vinh danh 16 cá nhân là “Những người bạn thân thiết của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bắc Giang” – đó là những người có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn, luôn quan tâm, chăm lo công tác bồi dưỡng thanh thiếu nhi tỉnh nhà trong những năm qua. Trong chương trình hội trại, các đoàn viên thanh niên còn được tham gia thi cắm trại đẹp, giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại, thi trò chơi dân gian phát huy tinh thần tập thể, gắn kết, khéo léo, trí tuệ.

Sáng ngày 21/3, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức trọng thể Lễ mít tinh kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang 80 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các thế hệ thanh niên Việt Nam, cùng nhìn lại những kết quả nổi bật của phong trào thanh niên tỉnh Bắc Giang qua các thời kỳ và những tấm gương cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên tiêu biểu. Tất cả được tái hiện sinh động thông qua màn “Diễn ca truyền thống” của đoàn viên thanh niên trường Trung cấp VH,TT & DL; bài ôn diễn văn truyền thống của đồng chí Bí thư Tỉnh Đoàn và phóng sự với chủ đề “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – 80 năm một chặng đường vẻ vang”. Cũng tại lễ kỷ niệm, các đồng chí cán bộ Đoàn và tuổi trẻ toàn tỉnh còn được đón nhận sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo; sự ghi nhận và cổ vũ động viên tinh thần to lớn qua các bài phát biểu của đồng chí Thân Văn Khoa – Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ và bác Nguyễn Thanh Quất – Nguyên Bí thư Tỉnh Đoàn.  nhac dj , game nau anapple wallpaper , galaxy s5 wallpaper

Nhân dịp này, đ/c Nguyễn Đắc Vinh  - Bí thư Trung ương Đoàn, đ/c Thân Văn Khoa – Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ, đ/c Bùi Văn Hải - Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” 38 đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể ở tỉnh, các huyện, thành uỷ, UBND huyện, thành phố.