359 thí sinh tham dự Hội thi Tin học trẻ tỉnh Phú Yên lần thứ XIV năm 2011

18:34 09/05/2014     2326

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và công nghệ, Sở Thông tin và truyền thông, Viễn Thông Phú Yên, Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Phú Yên và Hội Tin học tỉnh Phú Yên đã tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Phú Yên lần thứ XIV năm 2011 với sự tham gia của các em học sinh, sinh viên của các trường ĐH, CĐ, THCS, THPT và tiểu học trên địa bàn tỉnh.</div>
Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và công nghệ, Sở Thông tin và truyền thông, Viễn Thông Phú Yên, Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Phú Yên và Hội Tin học tỉnh Phú Yên đã tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Phú Yên lần thứ XIV năm 2011 với sự tham gia của các em học sinh, sinh viên của các trường ĐH, CĐ, THCS, THPT và tiểu học trên địa bàn tỉnh.


Trao giải cho các thí sính THCS

 Hội thi bao gồm phần thi dành cho học sinh cấp tiểu học, THCS, THPT và phần thi dành cho học sinh, sinh viên Khối ĐH, CĐ, TCCN với nội dung viết chương trình dựa trên các thư viện ngôn ngữ Pascal (Free Pascal) và chương trình lập trình Foxro và cuối cùng là thi phần mềm sáng tạo.

    Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 3 giải nhất, 5 giải nhì, 4 giải ba và 15 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia phần thi chung; trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 2 giải khuyến khích cho nội dung phần mềm sáng tạo. Giải nhất khối Tiểu học được trao cho em Phan Nguyễn Hương Thùy- học sinh lớp 5A trường TH số 1 Hòa Bình I, huyện Tây Hòa; giải nhất khối THCS được trao cho em Mai Lâm Trọng Nguyên- học sinh trường THCS Lương Thế Vinh- TP. Tuy Hòa; giải nhất khối ĐH-CĐ,TCCN đã thuộc về em Hồ Lạt, Đỗ Đức Tâm- sinh viên trường Đại học Phú Yên; giải nhất phần thi phần mềm sáng tạo được trao cho em Ngô Huỳnh Ngọc Khánh- học sinh lớp 9C trường THCS Lương Thế Vinh- tp. Tuy Hòa.

Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao giải thí sinh nhỏ tuổi nhất cho eem Võ Thượng Bảo- học sinh lớp 1C- Trường tiểu học Trưng Vương và đơn vị Huyện Tây Hòa đã nhân được giải đơn vị có nhiều thí sinh đạt giải tại Hội thi.mahjong online | mahjong connect | barbie dress up games | galaxy wallpaper | nhac san