210 học sinh lớp 12 khu vực đồng bằng Sông Cửu Long nhận học bổng “Vì tương lai Việt Nam”

14:51 22/06/2015     1049

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 18/6, tại Trường Đại học Tây Đô, Thành Đoàn Cần Thơ và Báo Khăn Quàng Đỏ - Mực Tím tổ chức trao học bổng “Vì tương lai Việt Nam” cho 210 học sinh lớp 12 học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn của 7 tỉnh khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long (Cần Thơ, Sóc Trăng, Hậu Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, An Giang, Kiên Giang, Vĩnh Long).
Đồng chí Lê Văn Tâm - Phó Chủ tịch UBND thành phố trao học bổng cho các em học sinh
Đồng chí Lê Văn Tâm - Phó Chủ tịch UBND thành phố trao học bổng cho các em học sinh


Tại buổi lễ, đại biểu được xem phóng sự về 3 gương mặt học sinh vượt khó học giỏi khu vực Đồng bằng sông Cửu Long cũng như được gặp gỡ trò chuyện với các gương mặt tiêu biểu được nhận học bổng để cùng chia sẻ về sự khó khăn nhọc nhằn đang oằn trên vai các bạn, sự chia sẻ những khát vọng vươn lên, vượt lên chính mình để có một ngày mai tươi sáng.

Được biết, năm 2015, tiếp tục đồng hành cùng Báo Mực Tím, Công ty cổ phần phân bón Bình Điền tài trợ 450 suất học bổng với tổng số tiển 900 triệu đồng trao cho các em học sinh con em nông dân nghèo học giỏi từ lớp 9 đến 12 tại khu vực TP Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây Nam bộ, Đông Nam bộ.
Giao lưu với các gương mặt tiêu biểu.
Giao lưu với các gương mặt tiêu biểu.


Học bổng “Vì tương lai Việt Nam” là nguồn hỗ trợ phần nào chi phí để giúp các em có điều kiện yên tâm học tập, tham gia tốt kỳ thi THPT quốc gia sắp tới.