1.421 đơn vị máu được hiến trong “Ngày hội thanh niên hiến máu tình nguyện" 9/01.

15:10 22/06/2014     2607

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tính đến 17h chiều ngày 9/01, Ban tổ chức “Ngày hội thanh niên hiến máu tình nguyện" đã nhận được 1.421 đơn vị máu của thanh niên, sinh viên thủ đô tham gia trực tiếp hiến máu. </div>
Web.ĐTN: Tính đến 17h chiều ngày 9/01, Ban tổ chức “Ngày hội thanh niên hiến máu tình nguyện" đã nhận được 1.421 đơn vị máu của thanh niên, sinh viên thủ đô tham gia trực tiếp hiến máu.

Đ/c Nguyễn Đắc Vinh (áo đỏ), Bí thư Trung ương Đoàn,
Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam thăm, động viên các bạn trẻ tình nguyện hiến máu.

Đây là hoạt động do Trung ương Đoàn, Báo Tiền Phong và Thành Đoàn Hà Nội phối hợp tổ chức tại Công viên Thống Nhất - Hà Nội ngày 9/01/2011 thiết thực chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam 9/01, chào “Năm Thanh niên” 2011. Ngày Hội đã thu hút hơn 12.000 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn Thủ đô tham gia hưởng ứng.

Đến dự có đồng chí Trần Thị Bích Thủy, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương; đồng chí Nguyễn Thị Xuyên, Thứ trưởng Bộ y tế; đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Bí thư Trung ương Đoàn; đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam; cùng đại diện các bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương, TP Hà Nội, các bạn trẻ Thủ đô và đoàn Đại biểu Thành đoàn Bắc Kinh đã đến tham dự Ngày hội.

Mặc dù trời có mưa và thời tiết lạnh, nhưng hàng nghìn bạn trẻ đã viết đơn đăng ký tham gia hiến máu. Ngày hội hiến máu tình nguyện 2011 không chỉ là một hoạt động xã hội thiết thực mà còn thể hiện lòng nhiệt huyết và sự nhân ái của các bạn trẻ.

Phát biểu tại Lễ phát động, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh đã nhấn mạnh: “Chung dòng máu trẻ-Vì sức khỏe cộng đồng” là thông điệp của Ngày hội hôm nay, Ban tổ chức kỳ vọng sẽ khuyến khích, vận động tuổi trẻ và các tầng lớp nhân dân Thủ đô tích cực hưởng ứng hoạt động xã hội ý nghĩa thiết thực và quan trọng - Hiến máu cứu người, chia sẻ giọt máu ấm áp tình nhân ái, đem lại niềm tin và hy vọng sống cho những người bệnh không may mắn.

Ngay trong sáng của Ngày hội, đã có 21.186 giấy đăng ký hiến máu tình nguyện của thanh niên Thủ đô.

Ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như: tổ chức 10 đoàn xe cổ động hiến máu tình nguyện với 500 thanh niên đến từ 10 quận nội, thành của Tp Hà Nội đã tham gia diễu hành trên các tuyến phố chính; triển lãm những hình ảnh thanh niên hiến máu tình nguyện; giao lưu với các ca sỹ, nghệ sỹ và những người nổi tiếng; các đồng chí lãnh đạo Trung ương Đoàn, Bộ y tế, Báo Tiền Phong và Thành đoàn Hà Nội đã tham gia thả các chùm bóng mang thông điệp  của Năm Thanh niên và Ngày hội  gửi đến mọi miền của Tổ quốc.

Cũng trong buổi sáng nay, Thành đoàn Hà Nội đã tuyên dương hơn 61 sinh viên tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện, trao danh sách thanh niên đăng ký hiến máu tình nguyện cho Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện Quốc gia và Hà Nội...
bloons tower defense 7 , wallpaper for mobile , juegos de billar , juegos de ajedrez , gry mario ,nhac hai ngoai