Tuổi trẻ Quảng Trị triển khai học tập Nghị quyết Đại hội Đoàn

15:12 22/04/2013     2065

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong 3 ngày 20-22/4/2013, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Cửa Việt, Tỉnh đoàn Quảng Trị đã tổ chức lớp tập huấn sinh hoạt chính trị với nội dung “học tập, quán triệt nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2012-2017, lớp tập huấn đã thu hút gần 100 cán bộ đoàn trên toàn tỉnh tham gia.

1
Lãnh đạo thường trực Tỉnh đoàn Quảng Trị trao giải cho các cá nhân có bài viết đạt giải cao trong cuộc thi hiến kế thực hiện nghị quyết


Với mục đích quán triệt, học tập, tuyên truyền sâu rộng nhằm giúp các cấp bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên nắm vững ý nghĩa, tầm quan trọng và những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2012-2017, từ đó xác định rõ trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc triển khai thực hiện, góp phần đưa Nghị quyết Đại hội các cấp sớm đi vào cuộc sống.

Trong 3 ngày thảo luận với 5 chuyên đề đã được các học viên trao đổi, chia sẻ một cách sôi nổi mang lại hiệu quả thiết thực. Nhiều chuyên đề nóng như: chủ đề biển năm 2013, chủ đề tuyên truyền phòng chống ma túy trong thanh thiếu nhi và giới thiệu những mô hình cảm hóa, giáo dục thanh thiếu niên chậm tiến…đã được nhiều học viên quan tâm.

Cũng trong dịp này Tỉnh đoàn đã tổ chức trao giải cho những bài viết có chất lượng về nội dung hiến kế xây dựng nghị quyết Đại hội Đoàn.