Thanh niên Công an với văn hóa giao thông

20:54 14/10/2012     2767

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 13/10, tại Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy- Hà nội, Đoàn Thanh niên Bộ Công an tổ chức Ngày hội “Thanh niên công an với văn hóa giao thông” năm 2012.

Các đơn vị tham gia ký cam kết thực hiện An toàn giao thông
Các đơn vị tham gia ký cam kết thực hiện tốt về An toàn giao thông

Ngày hội “Thanh niên Công an với văn hóa giao thông” được tổ chức thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo và trách nhiệm của tuổi trẻ Bộ Công an với vấn đề mà Đảng, Nhà nước, lực lượng công an nhân dân và toàn xã hội đang rất quan tâm.

Tại Ngày hội, tuổi trẻ Bộ Công an đã ký cam kết chấp hành Luật giao thông, thực hiện tham gia giao thông có văn hóa với nhiều nội dung thiết thực, trong đó vấn đề thái độ, trách nhiệm, tác phong của người đoàn viên, thanh niên đặc biệt là đoàn viên thanh niên của lực lượng Công an nhân dân khi tham gia giao thông được đặt lên hàng đầu; tham gia tuần hành tuyên truyền về an toàn giao thông; thực hành kỹ năng lái xe an toàn; thi phóng sự, các video clip về an toàn giao thông...
Diễu hành tuyên truyền về An toàn giao thông
Diễu hành tuyên truyền về An toàn giao thông

Phát biểu tại chương trình, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Mười- Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng Công an nhân dân, Bộ Công an khẳng định: "Đây là những hoạt động không chỉ góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức và tạo sự chuyển biến rõ nét về hành vi trong quá trình tham gia giao thông mà còn thể hiện vai trò nòng cốt của tuổi trẻ Công an nhân dân trong các hoạt động bảo đảm trật tự ATGT, góp phần giảm thiểu ùn tắc, tai nạn giao thông trên các địa bàn và trong lực lượng Công an nhân dân".

Tối cùng ngày, Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã tổ chức Đêm hội “Thanh niên Công an với văn hóa giao thông”, đánh giá kết quả của Ngày hội và trao giải cho các phóng sự, video clip xuất sắc.