Ban Bí thư Trung ương Đoàn thăm và chúc tết cán bộ chiến sĩ Biên phòng Bình Phước

12:46 25/01/2013     2778

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 24/1/2013, tại huyện Biên giới Bù Đốp - tỉnh Bình Phước, đồng chí Đặng Quốc Toàn – Bí thư Trung ương Đoàn đã có chuyến thăm và chúc tết cán bộ chiến sỹ Biên phòng Bình Phước.

a
Đ/c Đặng Quốc Toàn (áo xanh) – Bí thư Trung ương Đoàn trao quà tết cho cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng Bình Phước

Đây cũng là dịp Tỉnh Đoàn Bình Phước đang tổ chức triển khai chiến dịch tình nguyện Xuân Biên giới Quý Tỵ năm 2013 với những nội dung hướng đến chăm sóc, động viên cán bộ chiến sỹ và nhân nhân huyện biên giới Bù Đốp với những công trình, phần việc thiết thực và hiệu quả như: Sửa chữa điện, tư vấn an toàn điện; khám phát thuốc miễn phí cho nhân dân; tặng công trình xây dựng trường mầm non, thăm chúc tết gia đình chính sách, tặng học bổng cho học sinh nghèo; trao nhà nhân ái cho cán bộ Đoàn… những hoạt động trên nhằm hướng đến mục đích đẩy mạnh cuộc vận động nghĩa tình biên giới, hải đảo do Trung ương Đoàn phát động.

Phát biểu tại Đồn biên phòng Đăk Huyt, đồng chí Đặng Quốc Toàn đã biểu dương những thành tích mà cán bộ chiến sỹ biên phòng Bình Phước đã đạt được trong năm 2012 trong đó, đặc biệt biểu dương công tác giữ vững an ninh tuyến biên giới Việt Nam - Campuchia, đồng thời tỉnh Bình Phước là tỉnh đầu tiên trong toàn quốc hoàn thành việc phân giới cắm mốc biên giới.

Đồng chí cũng đề nghị cán bộ đoàn viên lực lượng biên phòng Bình Phước tiếp tục giữ vững lập trường chính trị, vững tay súng, phát huy sức trẻ trong việc giữ gìn biên giới quê hương và chủ quyền Tổ quốc.

a
Trao quà cho các cán bộ đoàn viên khó khăn của huyện Bù Đốp

Nhân dịp này, đồng chí  Đặng Quốc Toàn đã trao tặng 10 phần quà trị giá 10 triệu đồng cho các cán bộ đoàn viên khó khăn của huyện Bù Đốp./.