Xây dựng Đoàn

TP HCM: 80 cặp đôi tham gia lễ cưới tập thể

07:58 - 02/11/2011      2329
Sáng 1-11 tại TP.HCM đã diễn ra lễ giới thiệu 80 cặp đôi tham gia lễ cưới tập thể năm 2011, do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM phối hợp cùng Công ty cổ phần đầu tư thương mại Trẻ tổ chức.

Mới nhất

Phú Thọ: Nhiều biện pháp thu hút đội ngũ cán bộ trẻ về làm lãnh đạo ở các xã đặc biệt khó khăn

Tăng cường công tác luân chuyển cán bộ về cơ sở; tiếp tục thu hút trí thức trẻ, cán bộ chuyên môn, kỹ thuật đến công tác tại các xã đặc biệt khó khăn; ưu tiên tuyển dụng con em các dân tộc trên địa bàn có trình độ chuyên môn tình nguyện về công tác tại địa phương... Đó là hàng loạt các biện pháp mà các huyện của Phú Thọ đang triển khai để thu hút đội ngũ cán bộ trẻ về làm lãnh đạo ở các xã đặc biệt khó khăn.

TP.HCM: Đưa pháp luật gần thanh niên

Mỗi gian hàng được thiết kế với từng luật riêng để giúp các bạn nắm được một số quy định cơ bản của luật hình sự, dân sự, lao động, bảo vệ môi trường, giao thông đường bộ, phòng chống ma túy, chăm sóc bảo vệ trẻ em... Trước khi đến với các câu hỏi thử tài hiểu biết về luật, mỗi bạn trẻ còn phải vượt qua chướng ngại vật đầu tiên là các trò chơi thử thách.

Trên 67.000 lao động đi làm việc ở nước ngoài

– Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ LĐTB-XH) cho biết, tháng 9 đã có trên 7.000 lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài.

Khi những người Việt trẻ lên "cơn sốt" Hàn

Phải thừa nhận rằng làn sóng Hàn Quốc (Hallyu) đang càn quét và có sức công phá rất lớn đến các quốc gia ở khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam. Hàng loạt cơn sốt mang tên “Hàn Quốc” liên tiếp bùng nổ trong một bộ phận người Việt trẻ như ăn mặc theo phong cách Hàn, ăn đồ ăn Hàn, sử dụng mỹ phẩm Hàn, xem phim Hàn, nghe nhạc Hàn…

7.000 tỷ đồng đầu tư viễn thông công ích 2011 - 2015

Theo Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích giai đoạn 2011 - 2015, đến 2015 sẽ tăng thêm 1 triệu hộ gia đình tại các xã đặc biệt khó khăn có thuê bao điện thoại cố định; mọi người dân được miễn phí sử dụng các dịch vụ viễn thông bắt buộc.