Xây dựng Đoàn

"SV 2012" phát sóng, GS Xoay tái xuất

08:07 - 12/12/2011      2650
Vào đầu năm 2012, VTV3 đã quyết định phát sóng chương trình SV 2012 vào 10 giờ sáng Chủ nhật hàng tuần, số phát sóng đầu tiên là vào ngày 1/1/2012.

Mới nhất

Thị trường lao động năm 2012: Việc làm mới cho 265.000 lao động

Năm 2012, theo dự báo, tình hình kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn do tác động của khủng hoảng kinh tế thế giới. Việc nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ phải ngưng hoặc tạm ngưng hoạt động đã ảnh hưởng đến thị trường lao động TPHCM như thế nào? Nhu cầu lao động năm 2012 cần bao nhiêu lao động? Trao đổi với PV Báo SGGP, ông Trần Anh Tuấn, Phó Giám đốc Thường trực Trung tâm Dự báo nhu cầu và thông tin thị trường lao động TPHCM cho biết:

Rau trên đất dự án

Tận dụng đất dự án bỏ hoang, một thanh niên đã rủ bạn bè cùng nhau xin đất để trồng rau theo thời vụ. Sản phẩm thu được dùng để tặng cho các trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi.

Trần Đăng Khoa trăn trở chuyện “Tam Nông”

- Muốn đánh giá hiệu quả của công cuộc đổi mới đất nước thì phải nhìn vào chất lượng đời sống của những người nghèo nhất xã hội là nông dân.

Tết Nhâm Thìn công chức dự kiến nghỉ 9 ngày

Thay vì hưởng kỳ nghỉ Tết nguyên đán ngắt quãng, dự kiến công chức, viên chức sẽ được nghỉ liền 9 ngày, bắt đầu từ 21 đến 29/1 (tức từ 28 tháng chạp đến mùng 7 Tết Nhâm Thìn). Bộ trưởng Lao động Thương binh và Xã hội Phạm Thị Hải Chuyền vừa có tờ trình gửi Thủ tướng về việc hoán đổi ngày nghỉ hàng tuần và ngày nghỉ lễ, Tết năm 2012 đối với cán bộ, công chức, viên chức.

Con chỉ mong có chiếc áo mới để mặc ngày Tết

Chỉ còn ít tháng nữa là Tết, trong khi những em nhỏ khác được sum vầy, đón tết hạnh phúc bên gia đình thì biết bao trẻ em nghèo, bất hạnh khác chỉ mong đón Tết với ước mơ giản dị.