Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số

Mới nhất

Tây Ninh: Phát động “20 ngày cao điểm cập nhật thông tin đoàn viên trên Ứng dụng Thanh niên Việt Nam"

\ ĐTN: Sáng ngày 02/10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Lễ phát động “20 ngày cao điểm cập nhật thông tin đoàn viên trên Ứng dụng Thanh niên Việt Nam” được tổ chức tại Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha.

Cụm Duyên Hải Nam Trung bộ: Khơi nguồn sáng tạo và chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn

ĐTN: Ngày 30/9/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các Tỉnh,Thành Đoàn thuộc Cụm Duyên Hải Nam Trung bộ tổ chức Tọa đàm Tuổi trẻ Sáng tạo với chủ đề “Khơi nguồn Sáng tạo và chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”.

Sinh viên kinh tế chia sẻ về mô hình marketing 4.0

"Sự phản kháng của người tiêu dùng đối với hình thức tiếp thị liên kết trên mạng xã hội" (Trường Đại học Mở TP.HCM) là một trong những đề tài nghiên cứu nhận được sự quan tâm lớn của các bạn trẻ tại Hội thảo Khoa học trẻ Việt Nam toàn cầu lần thứ II. Ngoài chỉ ra nguyên nhân, nhóm nghiên cứu còn đề xuất nhiều giải pháp thiết thực.

Mỗi thanh niên sẽ là những tuyên truyền viên tích cực chống các thế lực thù địch

Mạng xã hội đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của thanh niên. Tuy nhiên, đây cũng là công cụ hàng đầu để các thế lực thù địch lợi dụng chống phá nền tảng tư tưởng của Đảng, tuyên truyền những quan điểm sai trái, thù địch.

Bình Phước: Tập huấn nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, năng lực chuyển đổi số cho thanh niên khởi nghiệp

ĐTN: Ngày 19/9, Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước đã tổ chức Khai mạc Lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, năng lực chuyển đổi số cho thanh niên khởi nghiệp năm 2023 tại thị xã Bình Long với sự tham gia của hơn 150 đoàn viên, thanh niên trên toàn tỉnh.