Nhất quán khẳng định giá trị to lớn của tư tưởng Hồ Chí Minh
Tư tưởng Hồ Chí Minh là tài sản tinh thần to lớn, quý giá của Đảng và dân tộc ta; là ngọn đuốc soi đường thực hiện mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Trong mọi điều kiện, hoàn cảnh và trước mọi luận điệu xuyên tạc, chống phá, cần nhất quán khẳng định giá trị to lớn của tư tưởng Hồ Chí Minh.
Tiền Giang: Nhiều hoạt động hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng hạn mặn
ĐTN: Ngày 02/5, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Tiền Giang phối hợp Quỹ Nhân ái Nhân Minh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình Hỗ trợ dụng cụ chứa nước cho người dân tại huyện Gò Công Đông và Tân Phú Đông.
Tiền Giang: Làm việc, củng cố và nâng chất cơ sở Đoàn năm 2024
ĐTN: Trong 02 ngày 24/4 và 02/5, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Tiền Giang phối hợp Ban Thường vụ Thị ủy Cai Lậy và Ban Thường vụ Huyện ủy Chợ Gạo tổ chức buổi làm việc, củng cố và nâng chất cơ sở Đoàn năm 2024 đối với Thị Đoàn Cai Lậy và Huyện Đoàn Chợ Gạo.
Phát động cuộc thi sáng tác khẩu hiệu về chủ đề 'Khát vọng hùng cường'
Theo ban tổ chức, cuộc thi nằm trong số nhiều hoạt động của Đoàn Khối các cơ quan T.Ư nhằm khơi dậy truyền thống yêu nước, niềm tự hào dân tộc; cổ vũ, phát huy sức trẻ, xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Khối các cơ quan T.Ư.
Việt Nam thể hiện vai trò tiên phong trong bảo vệ và thúc đẩy quyền con người
Sau hơn một năm đảm nhiệm thành viên Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc nhiệm kỳ 2023-2025, Việt Nam đã có những đóng góp tích cực trong lĩnh vực quyền con người được cộng đồng quốc tế ghi nhận, đánh giá cao. Những dấu ấn đó là động lực để Việt Nam tiếp tục vững tin thực hiện các trọng trách trong Hội đồng Nhân quyền trong thời gian tới.
Tuổi trẻ Tuyên Quang sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
ĐTN: Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/51954 – 7/5/2024, tuổi trẻ tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức những hoạt động ý nghĩa hướng về Điện Biên bằng những hành động, việc làm cụ thể, thiết thực.
Khánh Hòa: Khánh thành công trình thanh niên “Trường Sa trong trái tim tôi”
ĐTN: Chiều 24/4, tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ khánh thành công trình thanh niên “Trường Sa trong trái tim tôi”.
Tri ân công lao, cống hiến to lớn của đồng chí Trần Phú - Người chiến sĩ cộng sản kiên cường, bất khuất, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời
Vùng đất giàu truyền thống văn hóa, cách mạng Hà Tĩnh là quê hương của nhiều lãnh tụ cách mạng tiền bối, tiêu biểu như đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh luôn đoàn kết, thống nhất, quyết tâm xây dựng tỉnh ngày càng giàu đẹp, văn minh, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.
Chủ nghĩa Mác - Lênin tiếp tục soi sáng con đường đi lên chủ nghĩa xã hội
V.I.Lênin - nhà tư tưởng vĩ đại, nhà lý luận chính trị kiệt xuất, lãnh tụ lỗi lạc của phong trào cộng sản toàn thế giới đã có những đóng góp lớn lao cho sự nghiệp đấu tranh vì hòa bình, độc lập, tự do cho các dân tộc, vì hạnh phúc của toàn thể nhân loại.
Tự hào tham gia Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
ĐTN: 3 ngày tham gia Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc tại tỉnh Điện Biên là niềm vinh dự to lớn của mỗi đại biểu thiếu nhi. Được tới thăm những địa danh, gặp gỡ những nhân chứng làm nên lịch sử hào hùng của Chiến dịch Điện Biên Phủ đã mang lại cảm xúc không thể nào quên với các em.