Người được làm việc tại cơ quan Trung ương Đoàn là người hạnh phúc

10:10 22/04/2019     1901

Thời sự   Web.ĐTN: Sáng ngày 22/4, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức gặp mặt các đồng chí lãnh đạo đang công tác tại cơ quan Trung ương Đoàn và các đơn vị trực thuộc sắp nghỉ công tác theo chế độ.

Đồng chí Lê Quốc Phong – Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam trao hoa cảm ơn những cống hiến cho cơ quan, đơn vị của các đồng chí lãnh đạo trong quá trình công tác tại Trung ương Đoàn

 

Dự chương trình có các đồng chí: Lê Quốc Phong – Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; Bùi Quang Huy – Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội SVVN; đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị cơ quan Trung ương Đoàn; đại diện Hội Cựu chiến binh, Công đoàn và Đoàn thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn.

04 đồng chí lãnh đạo sắp kết thúc nhiệm vụ công tác gồm có: Trần Thị Bích Ngọc - Chánh Văn phòng Đảng – Đoàn thể cơ quan Trung ương Đoàn, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn; Nguyễn Đức Quang - Tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong; Nguyễn Đức Hồng - Giám đốc Trung tâm Phát triển khoa học công nghệ và Tài năng trẻ và Nguyễn Xuân Trường - Giám đốc Nhà xuất bản Thanh niên.

Tại chương trình, các đồng chí sắp nghỉ công tác theo chế độ đã cùng ôn lại quá trình công tác, gắn bó tại cơ quan Trung ương Đoàn; đồng thời chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng và đề xuất phương hướng triển khai công việc sau khi các đồng chí kết thúc công tác. 

Chia sẻ tại chương trình, đồng chí Nguyễn Đức Quang – Tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh cơ quan Trung ương Đoàn gửi lời cảm ơn Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã luôn quan tâm, chỉ đạo và giúp đỡ đồng chí trưởng thành trong suốt 35 năm làm công tác chuyên môn và công tác xã hội tại Báo Thiếu niên Tiền phong.

Về những công việc và nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Đức Quang cho biết sẽ luôn ủng hộ, hỗ trợ các hoạt động sau khi nghỉ công tác theo chế độ.

Đồng chí Trần Thị Bích Ngọc - Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm của Ban Bí thư và toàn thể cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn đã luôn ủng hộ và chia sẻ cùng đồng chí trong suốt quá trình làm công tác Đoàn thanh niên.

“Tôi đã thực sự cảm nhận được ý nghĩa của câu nói “người được làm việc tại cơ quan Trung ương Đoàn là người hạnh phúc” khi công tác tại ngôi nhà chung này. Tôi mong muốn rằng, Ban Bí thư và các đồng chí sẽ luôn ủng hộ, giúp đỡ để chúng tôi khi về địa phương sẽ tiếp tục phát huy tốt những phẩm chất cán bộ Trung ương Đoàn; đồng thời, chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm với tổ chức Đoàn…” - đồng chí Trần Thị Bích Ngọc nói.

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam ghi nhận những ý kiến đóng góp tâm huyết và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những cống hiến của các đồng chí lãnh đạo trong mọi nhiệm vụ công tác tại Trung ương Đoàn.

“Trong quá trình cùng tham gia với các đồng chí trong triển khai công việc, tôi đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực, hết mình vì công việc của các đồng chí. Ở từng vị trí công việc, cả 04 đồng chí đều khẳng định được năng lực, đều có những đóng góp quan trọng và để lại dấu ấn trong công việc chung. Trong điều kiện bối cảnh, năng lực, tư duy có nhiều điểm khác nhau, những kinh nghiệm của các đồng chí sẽ là bài học quý để thế hệ sau học hỏi...

Ngoài ra, trong quá trình công tác, các đồng chí đã thực hiện tốt vị trí của người đứng đầu phụ trách tại đơn vị mình, giúp Ban Bí thư Trung ương Đoàn yên tâm trong công tác điều hành, lãnh đạo quản lý, giữ vững đoàn kết nội bộ cơ quan, từ đó tập trung phát huy các mảng phong trào...” – Bí thư thứ nhất Lê Quốc Phong khẳng định.

Dịp này, đồng chí Lê Quốc Phong mong muốn, các đồng chí sau khi nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước, trong khả năng bản thân sẽ luôn gắn bó, phát huy sở trường, chuyên môn và tiếp tục gắn bó, chia sẻ với tổ chức Đoàn cũng như thế hệ trẻ. 

 

Phạm Linh