Gặp mặt, tặng quà Tết cho cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn có hoàn cảnh khó khăn

17:36 08/01/2020     3644

Thời sự   Web.ĐTN: Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền Canh Tý năm 2019, sáng ngày 08/01, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn đã tổ chức Gặp mặt, động viên cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

 

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Thủ trưởng cơ quan Trung ương Đoàn; đồng chí Lê Hồng Hạnh, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Trung ương Đoàn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đã bày tỏ sự chia sẻ, động viên đối cán bộ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trực thuộc cơ quan Trung ương Đoàn.

Thủ trưởng cơ quan mong muốn mỗi cán bộ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn hãy thực sự nỗ lực, cố gắng để luôn tìm thấy niềm vui trong công việc cũng như trong cuộc sống; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức công đoàn hãy luôn đồng hành, chia sẻ, động viên để người lao động vượt qua được khó khăn, thử thách, lạc quan, vươn lên trong cuộc sống...

“Với điều kiện khó khăn, nhưng người lao động vẫn gắn bó với đơn vị, đó là một sự cố gắng và nỗ lực rất lớn…Tôi mong rằng, từng công đoàn bộ phận, từng đơn vị tiếp tục có sự quan tâm, tạo điều kiện để các anh chị có thể vượt qua được những khó khăn, tiếp tục lao động, làm việc, vươn tới các mục tiêu tốt đẹp hơn trong cuộc sống…”, đồng chí Lê Quốc Phong bày tỏ.

 

Đồng chí Lê Quốc Phong và đồng chí Lê Hồng Hạnh trao tặng quà cho 12 cán bộ trực thuộc Trung ương Đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại khu vực phía Bắc

 

Dịp này, đồng chí Lê Quốc Phong đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và lời chúc mừng năm mới 2020 đến các đồng chí cán bộ, nhân viên tham dự buổi gặp mặt, cùng người thân trong gia đình với nhiều niềm vui, thành công mới.

Được biết, nhân dịp Tết Canh Tý 2020, Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn sẽ trao tặng 44 suất quà (mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng) cho các đồng chí cán bộ, nhân viên tại các ban, đơn vị thuộc cơ quan Trung ương Đoàn ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam./.

 

Thanh Nga