Tháng thanh niên

Thanh niên xung kích, sáng tạo vượt khó mùa dịch

08:03 - 12/03/2020      1916
Web.ĐTN: Tháng Thanh niên 2020 vẫn đang diễn ra sôi nổi trên khắp cả nước. Bằng tinh thần xung kích, tình nguyện và sáng tạo của thanh niên, rất nhiều công trình, phần việc được thực hiện nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực của người dân địa phương.

Mới nhất

Thái Nguyên: Trồng 75.000 cây xanh trong tuần đầu Tháng Thanh niên

Web.ĐTN: Dù dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nhưng các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2020 vẫn diễn ra sôi nổi tại các địa phương, đơn vị trong toàn tỉnh với nhiều hoạt động công trình, phần việc, mô hình sáng tạo, cụ thể, thiết thực và ý nghĩa.

Thừa Thiên Huế: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong tuần đầu của Tháng Thanh niên năm 2020

Web.ĐTN: Sau khi khởi động Tháng Thanh niên năm 2020, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn toàn tỉnh đã đồng loạt có những hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng đến cơ sở, những mảnh đời và những địa phương đang còn nhiều khó khăn. Các công trình, phần việc mang đậm màu áo xanh tình nguyện đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng người dân.

Mỗi chi đoàn có ít nhất 01 công trình thanh niên năm 2020

Web.ĐTN: Sáng ngày 9/3 tại Hà Nội, Ban Thường vụ Đoàn thanh niên Kiểm toán Nhà nước đã tổ chức lễ phát động Tháng thanh niên năm 2020 bằng hình thức trực tuyến tới các cơ sở đoàn trong toàn ngành với chủ đề “Tuổi trẻ Kiểm toán Nhà nước tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng”.

Băng rừng, lội suối hỗ trợ trò nghèo

Tháng Thanh niên 2020 diễn ra trong tình hình dịch Covid – 19 phức tạp, vì vậy, ĐVTN cả nước có nhiều hoạt động sáng tạo, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ như mang bài tập đến tận nhà cho học sinh vùng sâu, vùng xa học; pha chế dung dịch sát khuẩn tặng miễn phí cho người dân.

Tuổi trẻ Hà Tĩnh sôi nổi các hoạt động ra quân "Ngày Chủ nhật xanh"

Web.ĐTN: Với tinh thần “Tuổi trẻ Hà Tĩnh tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng”, ngày 01/3, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đồng loạt ra quân hưởng ứng "Ngày chủ nhật xanh" lần thứ nhất năm 2020 với nhiều hoạt động thiết thực.