Tháng thanh niên

Khơi dậy niềm tự hào của người Đoàn viên

08:04 - 21/03/2022      3391
ĐTN: Nhằm khơi dậy niềm vinh dự và tự hào của người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng 20/3, tại huyện Đan Phượng, Thành đoàn Hà Nội tổ chức chương trình Ngày Đoàn viên năm 2022.

Mới nhất

Nghệ An: Nửa chặng đường Tháng Thanh niên thực hiện hiệu quả mục tiêu “kép”

ĐTN: Tháng Thanh niên năm 2022 với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo” đã trải qua được một nửa chặng đường. Những dấu ấn và sức lan toả mạnh mẽ của mỗi hoạt động, công trình đã được cộng đồng ghi nhận và đánh giá cao.

Người trẻ khởi nghiệp mong nhận được nhiều hỗ trợ

Nhiều bạn trẻ khởi nghiệp thành công và có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của nước nhà. Thế nhưng, cũng có một phần không nhỏ bạn trẻ gặp nhiều khó khăn. Trên hành trình khởi nghiệp, họ mong có sự đồng hành và hỗ trợ từ tổ chức Đoàn thanh niên nhiều hơn nữa.

Nghệ An: Tuần 2 ghi dấu ấn với các hoạt động tham gia xây dựng nông thôn mới

ĐTN: Tiếp nối nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa ở tuần đầu tiên, tuần thứ 2 Tháng Thanh niên 2022 với nhiều chương trình, hoạt động thiết thực và nổi bật, sức trẻ Nghệ An đã phát huy đúng tinh thần xung kích, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng, đặc biệt trong tham gia xây dựng nông thôn mới.

Tuyên Quang: Ra quân ngày cao điểm tình nguyện xây dựng nông thôn mới 2022 với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực

ĐTN: Ngày 13/3/2022, Tỉnh đoàn Tuyên Quang phối hợp với Huyện đoàn Yên Sơn tổ chức chương trình ra quân “Ngày cao điểm Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới năm 2022” tại xã Kim Quan, huyện Yên Sơn.

Hải Phòng: 100% đoàn các xã, thị trấn đồng loạt tổ chức hoạt động xây dựng nông thôn mới

ĐTN: Ban Thường vụ Thành đoàn phát động 100% Đoàn các xã, thị trấn đồng loạt tổ chức “Ngày cao điểm tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới” năm 2022 vào ngày 13/3/2022 với các hoạt động thiết thực, thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ thành phố trong xây dựng nông thôn mới