"Sóng xanh" hỗ trợ gói cước điện thoại và Data cho tình nguyện viên chống dịch

11:50 20/08/2021     575

Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19   ĐTN: Tiếp nối hoạt động của chương trình "Chạm những yêu thương", sáng 20/8, Tỉnh đoàn đã phối hợp với Mobifone Bình Thuận tổ chức chương trình “Sóng xanh - Đồng hành cùng thanh niên chống dịch”.

 

Đồng chí Trương Minh Quang - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Thuận tiếp nhận Sim hỗ trợ nghe, gọi, data miễn phí và thiết bị phát Wifi từ đại diện VNPT Bình Thuận

 

Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Mobifone Bình Thuận đã trao tặng 650 thẻ Sim điện thoại di động cho 650 tình nguyện viên (mỗi người được hỗ trợ 01 Sim miễn phí 3 tháng sử dụng trị giá 400.000 đồng) là đoàn viên thanh niên tham gia các đội shipper xanh đi chợ giúp dân, thanh niên xung kích tham gia các chốt kiểm dịch, hỗ trợ tiêm chủng, hỗ trợ các khu cách ly tập trung, khu phong toả, cơ sở điều trị Covid-19. 

Kinh phí triển khai và danh sách đoàn viên, thanh niên thụ hưởng chương trình sẽ được chuyển về đơn vị nhà mạng cung cấp Sim. Đoàn viên sử dụng thẻ Sim mới với các gói cước thoại và Data ưu đãi đã được cài đặt sẵn.

 

Anh Nguyễn Hữu Tân - Giám đốc Mobifone CN Bình Thuận trao tặng sim điện thoại cho các tình nguyện viên

 

Bên cạnh đó, Mobifone Bình Thuận còn trao tặng 05 bộ phát Wifi không dây miễn phí cước truy cập cho các chốt kiểm dịch trong thời gian tham gia trực phòng, chống dịch bệnh với trị giá gần 10 triệu đồng. Tổng giá trị hỗ trợ là 270 triệu đồng. 

Hoạt động này thể hiện sự quan tâm trong việc đồng hành, hỗ trợ chăm lo cho đoàn viên thanh niên, giúp lực lượng đoàn viên thanh niên có thể yên tâm hơn trong các hoạt động tình nguyện, điển hình là việc tham gia vào các hoạt động phòng, chống dịch trong tình hình phức tạp như hiện nay./.
 

Quỳnh Trân