Bình Dương: 11 tình nguyện viên lên đường tham gia hỗ trợ khu điều trị F0

15:17 10/11/2021     2301

Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19   ​​​​​​​ĐTN: Sáng 08/11, Tỉnh Đoàn, Ban Chỉ huy đội hình TNTN phản ứng nhanh phòng chống dịch Covid-19 tỉnh đã tổ chức lễ xuất quân tiễn 11 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ tại Khu điều trị F0 tại Thị xã Tân Uyên.

 

Tặng quà động viên các bạn tình nguyện viên trước khi lên đường tham gia hỗ trợ công tác điều trị F0

 

Tại lễ xuất quân, đồng chí Nguyễn Thành Lâm - Phó Trưởng Ban Phong trào Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh cảm ơn tinh thần xung kích tình nguyện và gửi lời chúc sức khoẻ đến các bạn tình nguyện viên. Mặc dù biết khi tiếp xúc gần với các bệnh nhân nhiễm Covid-19 rất nguy hiểm nhưng các bạn đã xung kích, dấn thân để cống hiến, chung tay cùng chính quyền, nhân dân Bình Dương giành lại cuộc sống bình thường mới cho người dân.

Đồng chí hy vọng các bạn sẽ thực hiện tốt các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, chấp hành nghiêm các nội quy, quy định tại bệnh viện và đặc biệt hỗ trợ các đội ngũ y, bác sĩ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và chúc các bạn sẽ hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao.

Trong số các bạn tham gia chương trình, có những bạn đã từng bị phơi nhiễm dịch bệnh Covid-19 khi tham gia công tác phòng chống dịch bệnh và chiến thắng dịch bệnh trở về. Thời gian thực hiện nhiệm vụ của các bạn sẽ bắt đầu từ ngày 08/11/2021 cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ được giao. 

Chương trình “ATM F0” do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Dương phối hợp với các đơn vị trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Tham gia chương trình là những người nhiễm Covid-19 đã khỏi bệnh và hết thời gian cách ly tại nhà và người đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19. Các tình nguyện viên sẽ hỗ trợ các bệnh viện, các cơ sở y tế, các khu cách ly và các F0 đang điều trị tại nhà trong việc vận chuyển nhu yếu phẩm, dọn dẹp vệ sinh, chăm sóc, tư vấn hỗ trợ cho các bệnh nhân đang điều trị./.


 

Tùng Lâm