Đồng Tháp: Ra mắt điểm bán hàng online, chợ di động hỗ trợ người dân trong đại dịch

08:58 25/08/2021     901

Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19   ĐTN: Sáng 24/8, Thành đoàn Sa Đéc đã ra mắt mô hình điểm bán hàng online, xe bán hàng lưu động bình ổn giá và Thị đoàn Mỹ Thọ (huyện Cao Lãnh) ra mắt mô hình Chợ di động hỗ trợ người dân. Bí thư Tỉnh đoàn Huỳnh Minh Thức đã đến dự và tặng quà động viên 2 đội hình tình nguyện.

 

Điểm bán hàng online bình ổn giá tại TP. Sa Đéc

 

Tại mỗi nơi đến, đồng chí Huỳnh Minh Thức đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần đến lực lượng thực hiện công tác phòng, chống dịch trên địa bàn. Ngoài ra, tại điểm bán hàng online bình ổn giá do Thành đoàn TP Sa Đéc thực hiện, đồng chí gửi lời nhắn nhủ đến Thành đoàn hãy liên kết với người dân chăn nuôi tại địa phương để đảm bảo cung ứng nguồn hàng phục vụ điểm bán, đồng thời chỉ bán hàng qua hình thức online và phối hợp với xe bán hàng lưu động di chuyển theo tuyến trên địa bàn thành phố.

 

Đồng chí Huỳnh Minh Thức thăm và tặng quà cho đội hình Shipper mô hình xe bán hàng lưu động bình ổn giá (TP. Sa Đéc)

 

Bí thư Tỉnh đoàn Đồng Tháp cho biết, sự ra đời của các mô hình này đã phần nào đảm bảo được nguồn lương thực cho bữa ăn của người dân địa phương, tạo sự an tâm về giá cả. Đồng chí Huỳnh Minh Thức mong muốn phát huy cao hơn nữa hiệu quả của các mô hình để nhân rộng trên khắp các huyện, thành phố trong tỉnh để phục vụ những bữa ăn ngon, bổ, rẻ cho mọi người.

Theo chia sẻ của anh Ngô Thoại - quản lý điểm bán hàng tại TP Sa Đéc, trong ngày 24/8, đơn vị đã soạn khoảng 700 đơn hàng gồm 200 kg thịt gà và 500 kg thịt heo và 2.000 quả trứng để giao cho người dân. “Mô hình này đi vào hoạt động mang đến niềm vui rất nhiều cho mọi người, tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành công việc của mình nhằm tạo ra cho mọi người sự an tâm và tin tưởng khi mua hàng hóa tại điểm bán hàng online cũng như trên các chuyến xe lưu động”, anh Thức nói.

 

Tỉnh đoàn Đồng Tháp thăm và tặng quà cho đội hình Shipper mô hình Chợ di động (huyện Cao Lãnh)

 

Tại thành phố Sa Đéc, Bí thư Tỉnh đoàn đã trao tặng các đội hình Shipper tình nguyện cho tuyến xe vận chuyển 02 can sát khuẩn, 2 chai nước xịt khử khuẩn; 5 lốc nước suối; 2 thùng nước tăng lực; 250 khẩu trang y tế; 2 hộp khẩu trang N95. Tại Thị trấn Mỹ Thọ, lãnh đạo Tỉnh đoàn trao tặng 01 can sát khuẩn, 2 chai nước xịt khử khuẩn; 5 lốc nước suối; 2 thùng nước tăng lực; 5 hộp khẩu trang y tế; 2 hộp khẩu trang N95. Với tổng trị giá đợt trao quà lần này khoảng 8 triệu đồng./.

 

Kim Ngân, Ảnh: Bảo Toàn