Bình Thuận ra mắt “Alo! Bác sĩ xin nghe” tư vấn sức khoẻ miễn phí cho người dân

11:07 13/09/2021     3224

Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19   ĐTN: Nằm trong chuỗi Chương trình “Thanh niên Bình Thuận - Ngại chi việc khó” chào mừng 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam, ngày 13/9, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Thuận ra mắt Chương trình “Alo! Bác sĩ xin nghe” tư vấn sức khoẻ miễn phí cho nhân dân.

Với chương trình “Alo! Bác sĩ xin nghe”, người dân có nhu cầu tư vấn chăm sóc sức khoẻ chỉ cần gọi tới đường dây nóng 1900.63.83.84 hoặc quét mã zalo của chương trình sẽ được Hội đồng tư vấn sức khỏe trực tuyến tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 

 

Đây là lần đầu tiên chương trình được triển khai tại tỉnh Bình Thuận. Tham gia Hội đồng tư vấn sức khoẻ trực tuyến bao gồm 12 bác sĩ có chuyên môn, kĩ thuật cao, tận tình trong công việc. Các bác sĩ sẽ tư vấn cho người dân về các vấn đề cụ thể như: da liễu, dịch bệnh Covid 19, bệnh ngoại khoa, các bệnh liên quan đến trẻ em, các bệnh liên quan đến khoa sản, tư vấn tiêm Vaccin, bảo hiểm y tế...

Chương trình “Alo! Bác sĩ xin nghe” ra mắt giúp người dân được tư vấn sức khỏe kịp thời, nhằm giảm tải việc khám, chữa bệnh tại các bệnh viện và hạn chế dịch bệnh lây lan. Đây sẽ là cầu nối giữa bệnh viện, bác sĩ và bệnh nhân, giúp bác sĩ, bệnh viện có thêm kênh truyền tải thông tin đến với bệnh nhân và cộng đồng, nhất là người dân ở vùng sâu vùng xa ít có điều kiện tiếp cận các dịch vụ y tế.

Trong thời gian tới, Chương trình sẽ tiếp tục phát triển và tăng số lượng đội ngũ bác sĩ tư vấn để có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu mỗi người dân./.

 

Thanh Xuân