Hội Sinh viên Việt Nam

Sinh viên Thái Nguyên sôi nổi với Chiến dịch Mùa hè xanh

20:07 - 19/07/2014      1637
Web.ĐTN: Trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước đang tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện hè và hưởng ứng “Năm thanh niên tình nguyện 2014”, Đội sinh viên tình nguyện trường Đại học kinh tế & Quản trị kinh doanh Thái Nguyên phối hợp với Đoàn xã Đức Lương (huyện Đại Từ - Thái Nguyên) tổ chức các hoạt động tình nguyện hè tại địa phương.

Mới nhất

Sinh viên Thái Nguyên góp sức xây dựng nông thôn mới

Web.ĐTN: Hưởng ứng Chiến dịch tình nguyện hè do Tỉnh Đoàn Thái Nguyên phát động, Đoàn thanh niên Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Trường Đại học Nông Lâm đã tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2014 với chủ đề “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới, hành động vì an sinh xã hội”. Chiến dịch được phát động và triển khai tại xã Yên Ninh, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) từ ngày 1/7 - 10/7/2014.

Chắp cánh nhân tài học sinh, sinh viên nghèo vượt khó

Web.ĐTN: Nhằm hỗ trợ tài chính cho các em học sinh Trung học phổ thông và sinh viên đại học có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích học tập tốt, được phát triển toàn diện cả về trí tuệ và nhân cách, vươn lên trở thành nhân tài của đất nước.

Cần Thơ: Kết thúc “Tiếp sức mùa thi” đợt 1 – 2014 với 17.049 lượt thí sinh được tư vấn

Web.ĐTN: Trong những ngày diễn ra kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng đợt 1, năm 2014, hàng ngàn lượt thí sinh và phụ huynh từ các tỉnh đã đỗ về cụm thi TP. Cần Thơ.

Bắc Giang: Tưng bừng ra quân chương trình “Em tôi đi thi” năm 2014

Web.ĐTN: Sáng ngày 02/7/2014, tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tỉnh Bắc Giang, Tỉnh Đoàn Bắc Giang tổ chức Lễ ra quân Chương trình “Em tôi đi thi” năm 2014.