Hội Sinh viên Việt Nam

Trao học bổng “PVEP – Người tìm lửa” cho sinh viên các trường đại học khu vực phía Bắc

08:19 - 31/10/2014      2025
Web.ĐTN: Chiều 30/10, Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức Lễ trao học bổng “PVEP – Người đi tìm lửa” lần thứ nhất năm 2014 khu vực phía Bắc.

Mới nhất

Sinh viên Tây Đô tình nguyện hiến 415 đơn vị máu

Web.ĐTN: Vừa qua, tại trường Đại học Tây Đô, Đoàn trường và Hội Sinh viên phối hợp Bệnh viện Huyết học và truyền máu, Hội chữ Thập đỏ thành phố Cần Thơ tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện và thu được 192 đơn vị máu tình nguyện.

32 thí sinh tham gia vòng bán kết “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” khu vực miền Bắc

Web.ĐTN: Với chủ đề "Vẻ đẹp của sự thông minh", Cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” 2014 (Vietnam Miss University 2014) vòng bán kết tiếp tục diễn ra nhằm tôn vinh vẻ đẹp các bạn nữ sinh viên Việt Nam, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng với sự tự tin, năng động của các nữ sinh.

93 thí sinh tham dự vòng Bán kết Cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014

Với chủ đề "Vẻ đẹp của sự thông minh", vòng thi sơ khảo cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014 được tổ chức từ 26/8 đến 18/9/2014 trên phạm vi toàn quốc đã kết thúc. Ban Tổ chức cùng với Ban Giám khảo đã lựa chọn được 90 thí sinh xuất sắc nhất và 03 thí sinh đủ điều kiện đặc cách vào vòng Bán kết Cuộc thi.

Thái Nguyên: Hội nghị lần thứ 2 Ban Chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh khóa II

Web.ĐTN: Chiều 17/9, Ban Chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội nghị lần thứ 2 khóa II nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được trong thời gian qua và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo.