Vĩnh Phúc: Thanh niên khởi nghiệp thời đại công nghệ 4.0

09:50 31/08/2018     843

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 29/8, Tỉnh đoàn tổ chức tọa đàm với chủ đề “Thanh niên khởi nghiệp thời đại công nghệ 4.0”.
Hơn 500 học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc đã tham dự chương trình.


d
Các vị khách mời giao lưu tọa đàm cùng với các bạn học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc


Tại buổi tọa đàm, các bạn học sinh, sinh viên đã được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi với Anh Nguyễn Duy Tuân - Giám đốc cty cổ phần Bluesofts- Giảng viên trường Đại học công nghiệp Hà Nội, là người người lên ý tưởng thiết kế phần mềm “Tạo báo cáo động và chia sẻ Excel qua mạng LAN, Internet” hiện nay được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam và các nước trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Nhật, Đức, Paraway, Canada, Ấn độ;  anh Đặng Anh Tuấn, Giám đốc Công ty TNHH MTV tin học AT ; anh Trần Thế Sơn - Trưởng phòng quản lý truyền thông xây dựng và phát triển thương hiệu online Vĩnh Phúc..

Tại buổi tọa đàm, các vị khách mời đã sẽ chia sẻ những kinh nghiệm, đưa ra những gợi ý, khuyến cáo cho các bạn trẻ trên hành trình khởi nghiệp, đâu là rào cản, bất cập khiến sự phát triển của thanh niên trong khởi nghiệp bị hạn chế… để từ đó tìm ra lời giải, thúc đẩy thanh niên mạnh dạn hơn trong khởi nghiệp. Những kinh nghiệm mà các vị khách mời chia sẻ tại buổi tọa đàm là hành trang giúp các bạn học sinh, sinh viên, ĐVTN thêm tự tin, vững bước trên con đường khởi nghiệp.

Buổi tọa đàm “Thanh niên khởi nghiệp thời đại công nghệ 4.0” được tổ chức tạo cơ hội để các em học sinh, sinh viên, ĐVTN Vĩnh Phúc được gặp gỡ, giao lưu với các doanh nhân thành đạt, những thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu; qua đó, góp phần cổ vũ, khuyến khích, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp trong học sinh, sinh viên, ĐVTN trên địa bàn tỉnh.