Tuyên Quang: Tuyên dương “Học sinh 3 tốt”; “Học sinh 3 rèn luyện” và “Sinh viên 5 tốt” năm học 2020 - 2021

14:07 01/12/2021     639

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Nhằm xây dựng môi trường, tạo động lực cho học sinh, sinh viên rèn luyện, phấn đấu, phát triển, ngày 27/11, tại Hội trường Đại học Tân Trào, Tỉnh đoàn Tuyên Quang tổ chức tuyên dương danh hiệu “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh năm học 2020 - 2021.

 

Đồng chí Nguyễn Thu Hường - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao tặng Bằng khen cho các cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”

 

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, đồng chí Ma Thị Thao – Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã biểu dương thành tích của các tập thể, cá nhân xuất sắc trong năm học 2020 - 2021, đồng thời đề nghị các huyện, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc và các Đoàn trường trên địa bàn tỉnh tiếp tục quan tâm, triển khai thực hiện có hiệu quả các hoạt động, phong trào trong trường học, tạo điều kiện để lực lượng học sinh, sinh viên tiếp tục học tập, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Trong năm học 2020 - 2021, có 02 tập thể và 45 học sinh, sinh viên được nhận Bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Tuyên Quang, trong đó có 23 cá nhân đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt”; 12 cá nhân đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” và 10 cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”. Đây là các danh hiệu cao quý, được trao tặng cho học sinh, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng và THPT có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia các hoạt động, phong trào Đoàn tại đơn vị. 

 

Các đại biểu trao tặng Bằng khen cho các cá nhân xuất sắc tại Lễ tuyên dương
       
 

Hoạt động tuyên dương ý nghĩa này là động lực giúp các em học sinh, sinh viên tiếp tục cố gắng để không chỉ xứng đáng với danh hiệu được nhận, mà còn trở thành lực lượng nòng cốt, góp phần thúc đẩy các hoạt động, phong trào tại các địa phương, đơn vị ngày càng phát triển./.

 

Phương Linh