Tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu tỉnh Bắc Kạn năm 2021

11:20 19/11/2021     638

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 19/11, tại trường THCS Dương Quang, thành phố Bắc Kạn; Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình Tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu tỉnh Bắc Kạn năm 2021.

 

Trao tặng Bằng khen cho các cá nhân đạt danh hiệu Nhà giáo trẻ tiêu biểu tỉnh Bắc Kạn năm 2021

 

Dự chương trình có đồng chí Triệu Tiến Trình - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Sầm Văn Du - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Triệu Đức Lân - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; Lãnh dạo Văn phòng ChildFund Bắc Kạn, Chi nhánh MobiFone Bắc Kạn, Thành đoàn, Đoàn Các cơ quan tỉnh; Đảng ủy, UBND xã Dương Quang, Ban Giám hiệu trường THCS Dương Quang và 145 em học sinh tham gia.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức dâng hương Khu Di tích lịch sử Nà Tu, Cẩm Giàng; tặng Bằng khen cho 09 Nhà giáo trẻ tiêu biểu. Hội Khuyến học tỉnh trao 09 phần quà cho các Nhà giáo trẻ tiêu biểu với tổng trị giá hai triệu đồng.

 

Đoàn đại biểu dâng hương khu di tích lịch sử Nà Tu, Cẩm Giàng

 

Năm 2021 là năm thứ 3 BTV Tỉnh đoàn tổ chức tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”. Các nhà giáo trẻ được tuyên dương là những tấm gương tiêu biểu trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học; có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; có nhiều sáng tạo mang lại hiệu quả tốt trong công tác giảng dạy, đào tạo; 09 nhà giáo trẻ được tuyên dương ngày hôm nay là những tấm gương thực sự tiêu biểu về lối sống mẫu mực, hết lòng vì học sinh, sinh viên thân yêu của mình, là những đồng chí có các đề tài nghiên cứu khoa học, công trình nghiên cứu khoa học được đăng trên các tạp chí uy tín trong tỉnh, nhiều gương là chiến sĩ thi đua các cấp, là giáo viên, giảng viên dạy giỏi nhiều năm liền./.

 

Tiến Lân