Tuổi trẻ Đại học Đà Nẵng đoàn kết, sáng tạo, thi đua lập thân khởi nghiệp, làm chủ khoa học công nghệ

09:33 18/04/2017     1047

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Với tinh thần đoàn kết và nhất trí, Đại hội điểm Đoàn Thanh Niên Cộng Sản (TNCS) Hồ Chí Minh Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong hai ngày 13 và 14/4/2017 vừa qua.
Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 – 2022 đã tổng kết các hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012- 2017 và đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022. Với tinh thần trách nhiệm, hơn 200 đại biểu tham dự đã nêu lên những ý kiến đóng góp, thể hiện mong muốn cũng như nguyện vọng của tập thể đoàn viên thanh niên ĐHĐN trong thời gian tới. Đại hội cũng đã thống nhất bầu ra Ban Chấp hành Đoàn ĐHĐN nhiệm kỳ 2017 – 2022 gồm 33 đồng chí.

Ảnh 4200 đại biểu tham dự thông qua đề án nhân sự BCH nhiệm kỳ mới và bỏ phiếu bầu
200 đại biểu tham dự thông qua đề án nhân sự BCH nhiệm kỳ mới và bỏ phiếu bầu


Sau 2 ngày làm việc nghiêm túc, sôi nổi, đạt hiệu quả cao, Đại hội đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Đại hội đã thống nhất và thông qua nghị quyết, giao cho BCH khóa mới nghiên cứu, thực hiện các nội dung hoạt động, chỉ tiêu phấn đấu cơ bản trong nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đồng thời, Đại hội đã bầu chọn ra những đại biểu tham dự Đại hội Đoàn Thành phố Đà Nẵng nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Tại Đại hội, thay mặt Ban lãnh đạo ĐHĐN, GS.TS Trần Văn Nam – Bí thư Đảng ủy ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của toàn thể cán bộ đoàn, đoàn viên, sinh viên các cấp đối với phong trào đoàn, phong trào thanh niên của toàn ĐHĐN. GS.TS Trần Văn Nam cũng cho biết, nhiệm kỳ 2012 – 2017 của Đoàn ĐHĐN vừa qua cũng đánh dấu một bước trưởng thành mới của phong trào thông qua rất nhiều những công trình, phần việc ý nghĩa, được cụ thể bằng những con số ấn tượng.

Ảnh 7 Đại diện BTV Thành Đoàn Đà Nẵng, đ/c Trần Vũ Duy Mẫn phát biểu ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của phong trào đoàn, phong trào thanh niên ĐHĐN trong phong trào chung của toàn thành phố (ảnh trên) và trao tặng cờ cho đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cấp Huyện 5 năm liền cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ĐHĐN (ảnh dưới)
Trao tặng cờ cho đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cấp Huyện 5 năm liền cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ĐHĐN


Dịp này, để ghi nhận thành tích hoạt động, Đại hội cũng đã tổ chức khen thưởng cho các cá nhân đã có đóng góp xuất sắc trong công tác Đoàn nhiệm kỳ vừa qua.

Thành công của Đại hội đã biểu lộ một cách nhất quán sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với công tác đoàn và phong trào thanh niên của toàn ĐHĐN. Với khẩu hiệu “Tuổi trẻ Đại học Đà Nẵng đoàn kết, sáng tạo, tình nguyện, thi đua lập thân khởi nghiệp, xung kích làm chủ khoa học công nghệ”, đoàn viên thanh niên ĐHĐN quyết tâm cùng ra sức thi đua học tập, nghiên cứu khoa học, luôn cố gắng giữ vai trò tiên phong xung kích và là lá cờ đầu, đóng góp vào sự phát triển chung thành phố Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung.