Tự hào truyền thống sinh viên Việt Nam

14:38 07/01/2020     3094

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Cùng với chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên với chủ đề: "Tự hào truyền thống sinh viên Việt Nam", đây cũng là dịp để tuyên dương các gương sinh viên tiêu biểu đạt giải thưởng "Sao Tháng Giêng", "Sinh viên 5 tốt"...

   

Tiết mục văn nghệ tại chương trình

 

Chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên với chủ đề: "Tự hào truyền thống sinh viên Việt Nam" đã được tổ chức tại trường Đại học Hùng Vương.

Tại chương trình, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Phú Thọ ôn lại truyền thống của học sinh sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam. Tiếp nối truyền thống tự hào của thế hệ trẻ, học sinh sinh viên nhà trường luôn nỗ lực phấn đấu, đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện; có nhiều tấm gương điển hình trong học tập, nghiên cứu khoa học, hoạt động phong trào. Nhiều hoạt động đã đi vào chiều sâu, có sức thu hút rộng rãi và trở thành phong trào thi đua trong học sinh sinh viên toàn trường như: phong trào “Sinh viên 5 tốt”, sinh viên sáng tạo, các Câu lạc bộ các hoạt động tiếp sức mùa thi, tình nguyện mùa hè xanh, hoạt động hiến máu tình nguyện, các hoạt động tình nguyện tại các xã đặc biệt khó khăn của tỉnh Phú Thọ...

Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên, Hội Sinh viên các trường đã tổ chức nhiều hoạt động cho sinh viên như: thi đấu bóng chuyền da, bóng đá nam; giao lưu văn nghệ; phát động và tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, tăng cường các hoạt động học tập, cụ thể hóa các tiêu chí và tổ chức nhiều phong trào thi đua.

Dịp này, Hội Sinh viên tỉnh Phú Thọ đã tuyên dương cho 01 sinh viên đạt giải thưởng “Sao Tháng Giêng” cấp Trung ương và Hội Sinh viên Trường ĐH Hùng Vương trao thưởng cho 33 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường và 05 sinh viên đạt giải ba cuộc thi Olympic Tiếng Anh không chuyên toàn quốc. Đây là những gương mặt sinh viên tiêu biểu, là những tấm gương sáng về ý thức trách nhiệm, lòng nhiệt tình, sự phấn đấu bền bỉ vượt khó vươn lên, tiêu biểu cho tinh thần tiên phong của đội ngũ cán bộ đoàn, hội và tuổi trẻ trong toàn trường. Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và giải thưởng “Sao Tháng Giêng” cũng là sự ghi nhận xứng đáng, cao quý cho thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện mà các sinh viên đã nỗ lực đạt được trong thời gian qua./.


 

Thanh Nga, TĐ Phú Thọ-BA