Trà Vinh: Trao 20 phần quà cho sinh viên xa quê có hoàn cảnh khó khăn

16:43 26/01/2022     739

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 24/01/2022, Tỉnh đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Trà Vinh tổ chức Chương trình “Xuân tình nguyện” 2022 tặng quà cho sinh viên xa quê có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2022.

Đến dự có đồng chí Trần Trí Cường - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Võ Minh Nhựt – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh và đại diện Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Trà Vinh cùng 20 em sinh viên trường Đại học Trà Vinh.

 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và nhà tài trợ trao quà cho các bạn sinh viên 

 

Trong không khí thân mật, rộn rã của ngày giáp Tết, Lãnh đạo Tỉnh đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng 20 phần quà (mỗi phần gồm 500.000 đồng và quà tết). Nhân dịp này, Tỉnh đoàn cũng vận động công ty TNHH Người vận chuyển TV đến trao tặng 20 phần quà (gồm gạo, nước tương, lạp xưởng, bánh ngọt,mì tôm…) cho các bạn sinh viên. Bên cạnh đó Lãnh đạo Tỉnh đoàn cũng không quên dặn dò các bạn về việc giữ gìn an ninh trật tự, an toàn, đặc biệt là các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 để có một cái Tết vui tươi, lành mạnh.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Tỉnh đoàn được tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn với các bạn sinh viên không có điều kiện về quê đón Tết, chia sẻ nỗi nhớ nhà và người thân, chăm lo cho các bạn có một cái Tết xa nhà đầy đủ hơn.

Minh Thùy